Breaking News

MC Hải Anh khoe tài chơi golf trong giải Golf Kremlin Cup 2019

Saovacuocsong - Ngày 11/1/2019 vừa qua, giải golf Kremlin Cup 2019 – Nước Nga ngày hội ngộ đã chính thức diễn ra tại sân Lake – Sky Lake Resort & Golf. Tham gia giải đấu với tư cách là MC và cũng là Golfer thi đấu trong bảng Nữ, Á hoàng Golf Queen đã xuất sắc giành được giải Nhất và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.


“Thời điểm cuối năm, thời tiết thay đổi. Bên cạnh đó Hải Anh phải liên tục di chuyển để hoàn thành các sự kiện, cũng như vẫn phải lo lắng cho công việc kinh doanh nên sức khỏe của Hải Anh không thực sự tốt. Tham gia giải đấu, Hải Anh chỉ có tâm niệm là phải hoàn thành tốt lượt đấu của mình. Khi bạn dẫn của Hải Anh ngày hôm đó là MC/Diễn viên Bình Minh công bố giải và đọc tên Hải Anh, Hải Anh đã vô cùng ngạc nhiên. Bởi vì rất nhiều các chị trong danh sách giải đấu đều là những người chơi rất tốt, và Hải Anh thấy thực sự may mắn khi mình đạt thành tích tốt như vậy”, Á hoàng Golf Queen Hải Anh xúc động chia sẻ.


Cái tên Nguyễn Hải Anh thực sự không xa lạ với giới golfer, cô gái xinh đẹp tài năng này là MC của rất nhiều sự kiện về golf. Xinh đẹp, tài năng, chơi golf tốt vì vậy giải thưởng Á hoàng Golf rất xứng đáng với cô. Với thành tích đạt Nhất bảng Nữ, Hải Anh sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị từ tập đoàn Sungroup, Ryoma và các đơn vị tài trợ khác.


Giải Golf Kremlin Cup 2019 được tổ chức bởi CLB Golf Không biên giới và thực hiện bởi Công ty BB Plus của cựu người mẫu Thúy Hằng. Qua 7 mùa giải, Kremlin Cup đã khẳng định sự kiện thể thao không thể văng mặt trong dịp đầu năm mới. Giải đấu trở thành cuộc hội ngộ truyền thông cho những người bạn có tình yêu với con người và đất nước Nga.

Tham gia Golf Kremlin Cup 2019, Hải Anh có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng các anh/chị, là những khách mời đặc biệt như cựu danh thủ Hồng Sơn, vợ chồng nghệ sỹ Minh Khang – Thúy Hạnh, MC – Diễn viên Bình Minh, đạo diễn Khải Anh.


“Được thi đấu và dẫn dắt sự kiện Gala của giải đấu, Hải Anh nghĩ rằng đấy là là một sự kiện thể thao không thể vắng mặt trong dịp đầu năm mới. Giải đấu trở thành cuộc hội ngộ truyền thống cho những người bạn có tình cảm với nước Nga, có tình yêu với đất nước con người của xứ sở Bạch Dương. Văn hóa Nga, tình yêu của những người tham gia dành cho nước Nga xinh đẹp làm cho Hải Anh cảm thấy xúc động vô cùng”.


Bên canh đó, nữ MC cũng tiết lộ đây là lần đầu tiên giải được tổ chức tại sân Lake thuộc Sky Lake Resort & Golf Club. Sân Lake dành riêng cho Hội viên – có độ thử thách cao như dành cho các nhà vô địch, hứa hẹn sẽ là sân golf hàng đầu khu vực.


Chia làm 3 bảng đấu cho nam và 1 bảng đấu cho nữ; thi đấu theo phương thức tính điểm đấu gậy trực tiếp. Với chủ đề giải là “Bữa tiệc Sa hoàng”, tiệc Gala Dinner trao giải được BTC chuẩn bị những món ăn đặc trưng của nước Nga cùng những tiết mục đặc sắc cảu nhiều nghệ sỹ tên tuổi.

P.V

No comments