Breaking News

Khắc Minh hóa nhạc sĩ Giao Tiên thời trai trẻ gây thương nhớ tại Chân Dung Cuộc Tình

Saovacuocsong - Khắc Minh hóa nhạc sĩ Giao Tiên thời trai trẻ gây thương nhớ tại Chân Dung Cuộc Tình. Khắc Minh vượt rào cản gia đình đi theo con đường nghệ thuật.

Chân Dung Cuộc Tình tập 6 vừa lên sóng truyền hình với không gian âm nhạc của nhạc sĩ Giao Tiên. Từng ca khúc bất hủ của người “nhạc sĩ đồng quê” lần lượt được tái hiện trên sân khấu đầy cảm xúc. Trong chương trình, nam ca sĩ điển trai Khắc Minh gửi đến khán giả ca khúc Lại nhớ người yêu, đây là một trong những “đứa con” tinh thần được nhạc sĩ Giao Tiên vô cùng tâm đắc. Với chất giọng trầm ấm và ánh mắt “biết nói”, Khắc Minh lột tả tâm trạng khắc khoải, nhớ mong của một chàng trai khi yêu vô cùng chân thật, truyền cảm.


Khắc Minh – một cái tên không quá nổi bật giữa những cái tên đình đám trong showbiz nhưng đủ để khán giả nhớ đến một chàng trai hay cười, diễn giỏi, hát hay. Theo đuổi con đường nghệ thuật một cách nghiêm túc và thường xuyên xuất hiện trước công chúng ở cả hai vai trò diễn viên và ca sĩ nhưng ít ai ngờ rằng chàng trai này lại tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh. Nói về điều này, Khắc Minh cho biết: “Tôi nghĩ dù làm nghệ thuật nhưng bản thân cũng cần trang bị một kiến thức nhất định”. Tuy nhiên, vẫn còn một lý do đặc biệt khiến Khắc Minh “ngoan ngoãn” kết thúc 4 năm đại học mới bắt đầu theo đuổi đam mê thật sự của mình, Khắc Minh hài hước bật mí: “Thật sự lúc đầu ba mẹ muốn tôi có một công việc ổn định và không ủng hộ tôi theo nghệ thuật, nên tôi chọn một ngành học khiến ba mẹ an tâm nhưng đến khi ra trường tôi vẫn chọn sân khấu là nơi tôi làm việc hết mình”. Thời gian đầu, Khắc Minh khá khó khăn để gia đình hiểu về đam mê của bản thân. Anh ra sức hoạt động nghệ thuật nhiều hơn, làm việc hết công suất mong muốn người thân thấu hiểu và chấp nhận lựa chọn của mình. Nam ca sĩ Có căn nhà nằm nghe nắng mưa trải lòng: “Cứ im lặng giấu gia đình đi thi cái này, tham gia cái nọ, dần dần gia đình cũng hiểu và ủng hộ”.

Xuất phát điểm là một ca sĩ trẻ có giọng hát, ngoại hình điển trai và giành được một số giải thưởng ở các cuộc thi âm nhạc nhưng Khắc Minh lại “ghi điểm” tuyệt đối trong lòng khán giả với dòng nhạc Bolero, trữ tình. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng nếu ai tiếp xúc với Khắc Minh đều cảm nhận được sự sâu sắc, chững chạc trong con người của anh. Chính vì vậy khi thể hiện những ca khúc nhạc xưa Khắc Minh truyền tải cảm xúc rất tròn đầy và đậm tình.


Không chỉ thế, Khắc Minh còn là một diễn viên tiềm năng. Mới đây anh gây được ấn tượng với khán giả trẻ trong bộ phim Thạch Thảo trong vai anh thầy giáo hiền lành, dễ mến. Khắc Minh chia sẻ: “Tôi là người tham lam, khá cầu tiến vì tôi không muốn đóng khung bản thân mà luôn cố gắng đổi mới mình mỗi ngày. Lúc trước, tôi không nghĩ mình có thể hát được Bolero nhưng tôi đã thử sức và vượt qua bản thân, may mắn hơn là được khán giả đón nhận”. Song song với hai con đường diễn viên – ca sĩ, Khắc Minh không hề tỏ ra mệt mỏi và “nới lỏng” mình ở cương vị nào. Chàng trai đa tài này trải lòng: “Tôi không sợ mang tiếng ôm đồm vì thật sự hiện nay tính cạnh tranh trong nghệ thuật rất lớn, nếu chỉ bó hẹp bản thân thì sẽ bị quên lãng ngay. Ở vị trí nào, công việc nào tôi cũng sẽ dành thời gian chuyên tâm vô nó”. Chính sự chuyên tâm của mình mà Khắc Minh đã gửi đến một tiết mục đặc sắc tại Chân Dung Cuộc Tình.


Tham gia chương trình còn có sự góp giọng của danh ca Thái Châu thể hiện ca khúc Cô Thắm về làng. Đặc biệt rằng 45 năm về trước, Thái Châu là người được nhạc sĩ Giao Tiên tin tưởng gửi gắm thể hiện ca khúc của mình đầu tiên và đem lại thành công, danh tiếng cho chính bản thân anh sau này.

Chân Dung Cuộc Tình với đêm nhạc Giao Tiên còn có sự xuất hiện của Hà Vân, Nam Cường, Thu Hằng, Phan Ngọc Luân, Hồng Gấm, Nguyễn Ngọc Sơn, Lâm Ngọc Hoa, Phương Trang với những ca khúc quen thuộc: Phận gái thuyền quyên, Hoàng tử trong mơ, Anh hãy về đi, Nhớ người yêu…


Chân Dung Cuộc Tình tập 7 nối tiếp với bức họa chân dung về cuộc đời và âm nhạc của nhạc sĩ Mạnh Phát sẽ được phát sóng vào 21 giờ thứ năm ngày 17/1/2019 trên kênh THVL1.

P.V

No comments