Breaking News

Hoa hậu H'Hen Niê quyến rũ trong gam màu đen huyền bí

Saovacuocsong - Vào tối 16/1, trong một sự kiện Hoa hậu H’Hen Niê gây chú ý khi diện trang phục gam màu đen, kết hợp cùng phụ kiện vàng nổi bật rực rỡ.

Sau khi trở về từ Miss Universe 2018, H’Hen Niê liên tục xuất hiện trong các chương trình, sự kiện lớn, cô luôn tạo sự mới mẻ cho bản thân bằng việc thay đổi layout make up, tóc và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.


Trong sự kiện tối 16/1, Top 5 Miss Universe 2018 chọn chiếc đầm đen với kiểu dáng xẻ đùi khoe đôi chân dài gợi cảm. Đây là một trong những lần hiếm hoi cô xuất hiện với sắc màu đen, cùng layout tóc chải ngược ra sau, thay vì phồng lên hoặc uốn xoăn thường thấy.

Người đẹp chọn layout tóc chải ngược ra sau cùng lối make-up tone trầm gợi cảm.


Trước đó, Hoa hậu H’Hen Niê đã có chuyến trở về thăm quê nhân kỷ niệm 1 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đạt thành tích Top 5 Miss Universe 2018.

Sau chuyến đi, H’Hen Niê khá bận rộn với chuỗi hoạt động cộng đồng tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam như: tham gia buổi talkshow “BridgeFest – Thu hẹp khoảng cách” tại Hà Nội; tham gia “Lễ hội thổ cẩm văn hóa Việt Nam” lần thứ I tại Đắk Nông; trở thành Đại sứ truyền thông của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm 2019 tại Đắk Lắk ngày 15/1…


Thời gian tới, H’Hen Niê sẽ tiếp tục với các dự án thiện nguyện, các hoạt động truyền cảm hứng đến cộng đồng và thử sức ở những lĩnh vực khác.

P.V

No comments