Breaking News

Hoa hậu Châu Ngọc Bích xuất hiện nổi bật trong sự kiện Gala Tết cho trẻ em vùng cao

Saovacuocsong - Góp mặt trong sự kiện dành cho doanh nhân, Hoa hậu Châu Ngọc Bích gây ấn tượng trong trang phục áo dài của NTK Ngô Nhật Huy. Người đẹp nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc kiều diễm và tác phong làm việc chuyên nghiệp.


Dù đang bận nhiều dự án cuối năm trên cương vị Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ đương nhiệm và tân Hoa Hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ Thế giới, Châu Ngọc Bích vẫn sắp xếp để đến dự sự kiện vì cộng đồng.


Châu Ngọc Bích được biết đến với hình ảnh một người đẹp dịu dàng, thân thiện và có một tình yêu rất lớn dành cho phụ nữ và những hoàn cảnh khó khăn. Khi được mời góp mặt trong sự kiện thiện nguyện nhằm quyên góp giúp các em nhỏ ở Đăk Lăk, người đẹp không ngần ngại nhận lời.


Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Châu Ngọc Bích tỏa sáng với trang phục áo dài truyền thống nổi bật. Cặp bài trùng Hoa hậu Châu Ngọc Bích và áo dài của NTK Ngô Nhật Huy chưa bao giờ làm khán giả thất vọng. Thiết kế gây ấn tượng với phần tay áo dài chấm gót và họa tiết thêu hoa, đính cườm trước ngực.

Hoa hậu chọn kiểu tóc và cách trang điểm sang trọng, khoe nhan sắc ngày càng mặn mà nhưng không kém phần trẻ trung. Người đẹp thu hút truyền thông và nhận được nhiều lời khen từ đồng nghiệp.

Châu Ngọc Bích không những xinh đẹp mà còn có một trái tim nhân ái. Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, cô luôn trò chuyện vui vẻ và chụp hình cùng fan.

Thời gian qua, Châu Ngọc Bích luôn là cái tên được mọi người săn đón và dành nhiều tình cảm. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, cô còn cống hiến ở nhiều lĩnh vực khác. Sau khi đăng quang Hoa Hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ Thế giới, Châu Ngọc Bích dành nhiều thời gian hơn cho các công việc thiện nguyện, vì cộng đồng.

Tiết lộ kế hoạch trong thời gian tới, Châu Ngọc Bích cho biết mình sẽ ngồi ghế nóng, đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo tại Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019. Bên cạnh đó cô sẽ tham gia lịch trình của một Hoa hậu Đại sứ quý bà Hoàn vũ Thế giới, dốc hết tâm sức hoạt động vì cộng đồng trong thời gian đương nhiệm.


Châu Ngọc Bích luôn là tấm gương sáng và hình mẫu lý tưởng của phụ nữ hiện đại. Cô mang trong mình năng lượng tích cực, các hoạt động của Châu Ngọc Bích luôn được đánh giá cao.

Photo: Juni Vũ
Makeup: Lê Khánh
Costume: NTK Ngô Nhật Huy

Phú Cường/ Theo TTVN.

No comments