Breaking News

Hoa hậu Châu Ngọc Bích kiêu sa trong sự kiện Ngôi sao xanh

Saovacuocsong - Vào cuối tuần qua, Hoa hậu xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện Ngôi sao xanh, trung thành với hình tượng sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch, người đẹp được khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng đạt đến độ chín muồi.


Không đóng khung mình trong trang phục truyền thống, Châu Ngọc Bích xinh đẹp và biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Tại sự kiện Ngôi sao xanh – Gương mặt điện ảnh truyền hình hôm nay, cô một lần nữa thu hút truyền thông và nhận được sự tán dương của người hâm mộ bởi vẻ đẹp ngày càng hoàn mỹ của mình.


Với thiết kế đầm nude cup ngực, người đẹp khoe trọn những đường cong cơ thể, tôn lên nước da trắng không tỳ vết và gương mặt rạng rỡ. Chọn lối trang điểm thanh lịch với tóc cột đuôi ngựa đơn giản, Châu Ngọc Bích nhận được nhiều lời khen bởi gu thẩm mỹ ngày càng tinh tế.


Tại sự kiện, người hâm mộ không ít lần phải xuýt xoa bởi vẻ đẹp và cách hành xử đáng yêu của cô. Hoa hậu sẵn sàng trò chuyện, chụp hình và ký tặng cùng fans. Cô còn ân cần hỏi thăm mọi người về công việc và những dự định sắp tới.


Dịp cuối năm, bên cạnh các lịch trình của một tân Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ thế giới, và Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ đương nhiệm, Châu Ngọc Bích còn tham dự nhiều sự kiện. Dù công việc bận rộn, cô vẫn luôn chỉn chu và trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Tính đến thời điểm hiện tại, Châu Ngọc Bích đã có những thành công nhất định và nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ, nhưng cô chưa bao giờ thể hiện thái độ ngôi sao. Người đẹp là sự chuẩn mực của người phụ nữ dịu dàng, tinh tế nhưng không khém phần xinh đẹp và sang trọng.


Bên cạnh những thành tích đã đạt được, Châu Ngọc Bích bày tỏ, cô muốn hoàn thiện hơn bản thân, cô sẽ tham gia thêm các lớp kỹ năng mềm và tự học ngoại ngữ để vốn từ dồi dào, trôi chảy hơn.

2018 là một năm thành công của Châu Ngọc Bích với hai giải thưởng lớn, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 và Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ Thế giới. Hoàn thành tốt công việc vì cộng đồng, cô còn là người mẹ hoàn hảo, niềm tự hào của các con. Châu Ngọc Bích là hình mẫu lý tưởng của phụ nữ hiện đại, vừa sang trọng, quý phái vừa nhẹ nhàng, tinh tế.

Photo: Juni Vũ
Costume: Nguyễn Minh Tuấn
Makeup: Lê Khánh

Phú Cường/ Theo TTVN.

No comments