Breaking News

Đặng Thu Thảo đẹp không tì vết sau sinh con đầu lòng

Saovacuocsong - Hoa hậu Đặng Thu Thoả nổi bật với chiếc đầm hồng lộng lẫy, mâũ thiết kế riêng của thời trang Elise dành cho cô để cô xuất hiện trong đêm sự kiện đặc biệt “BLOOMING MOMENTS” để đánh dấu bước nhảy vọt của Elise từ công ty khởi nghiệp trở thành thương hiệu thời trang đa quốc gia đầu tiên sẽ thay đổi ngành thời trang Việt Nam.

Sự kiện cũng có sự tham gia chung vui của các tên tuổi doanh nhân, nghệ sỹ, hoa hậu, nhà báo nổi tiếng trong và ngoài nước cũng như các đạo diễn tài ba hàng đầu Việt Nam như: Diễn viên Diễm My, Catwalk Director Xuân Lan, Music Director Pianist Tuấn Nam, Phù thuỷ ánh sáng Doãn Chí Nghĩa, "Mẹ chồng" Lan Hương, diễn viên Đỗ Kỷ, diễn viên Bảo Thanh, NTK Đỗ Mạnh Cường, Á Hoàng Golf Queen Hải Anh.. 


Với sự chắt lọc những tinh hoa nghệ thuật cao nhất trong âm nhạc và sáng tạo thời trang từ những nhà thiết kế ELISE đã cống hiến đến khách mời một dạ tiệc âm nhạc - thời trang đặc biệt.

Nhân sự kiện này ELISE sẽ đồng thời công bố với báo chí, đối tác kinh doanh và khách hàng: Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị cốt lõi và Triết lý kinh doanh của Elise; Cam kết của Elise với khách hàng; Đại sứ thương hiệu: Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo; Trình diễn BST thời trang Elise kỷ niệm 2019 mang tên: “Blooming Moments”.





Chương trình tri ân những tổ chức, cá nhân, đối tác,… đã góp sức làm nên Elise trong suốt 7 năm qua và long trọng giới thiệu Công ty và Ban Lãnh đạo quốc tế mới. Với tầm nhìn mới, ELISE sẽ thiết lập các tiêu chuẩn mới cho ngành thời trang Việt Nam và phát triển sâu rộng sang các lĩnh vực thời trang cao cấp khác, làm vững mạnh và biến thương hiệu thời trang hàng đầu của Việt Nam thành thương hiệu thời trang quốc tế. Bà Lưu Nga, nhà sáng lập, Tổng Giám đốc (CEO): “Tại Elise, hơn cả làm vải vóc thành thời trang, chúng tôi biến đam mê thành giá trị cho hàng triệu người”





ELISE là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với gần 100 cửa hàng trên toàn quốc, dẫn đầu thị trường thời trang nhanh về quy mô và tốc độ phát triển. ELISE sở hữu và làm thỏa mãn hơn 1,6 triệu khách hàng trung thành, hàng năm cho ra thị trường trên 1.500 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, luôn luôn dẫn đầu thị trường về xu hướng và phong cách hiện đại trẻ trung.

Các sản phẩm của ELISE được sản xuất tại Việt Nam ở 3 nhà máy chính và hơn 30 Công ty gia công độc quyền, cung cấp gần 3 triệu sản phẩm mỗi năm cho thị trường, tạo ra hơn 2.000 việc làm trực tiếp và hơn 1.000 việc làm gián tiếp.

Hoa hậu Dương Thùy Linh.

CEO ELISE Lưu Nga. 

Nhóm Oplus.

Quán quân Idol Nhật Thủy. 

NTK Đỗ Mạnh Cường. 

Vợ chồng NSND Lan Hương - Đỗ Kỷ. 

P.V

No comments