Breaking News

Ưng Hoàng Phúc đưa bà xã đi lưu diễn, hội ngộ bạ thân Phạm Quỳnh Anh

Saovacuocsong - Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương cùng người bạn thân – ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đang có chuyến đi lưu diễn tại nước Úc. Mới đây, nam ca sĩ “Ta vẫn còn yêu” chia sẻ nhiều hình ảnh mới nhất của mình trong chuyến đi lần này. Diện trên mình trang phục rộng rãi, thoải mái, Ưng Hoàng Phúc đưa bà xã Kim Cương và Phạm Quỳnh Anh đi thăm quan rất nhiều địa điểm nổi tiếng ở Sydney.


Sau khi tổ chức đám cưới vào tháng 1/12/2018, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương ngày càng gắn bó và yêu thương nhau hơn. Đi đến đâu anh cũng đưa bà xã đi cùng, ngoài là vợ, Kim Cương còn như một người trợ lý đắc lực luôn ở bên để chăm sóc cho Ưng Hoàng Phúc cũng như sắp xếp lịch trình cho anh.

Kim Cương cũng từng chia sẻ, đến với Ưng Hoàng Phúc là lựa chọn đúng đắn nhất cuộc đời cô. Bản thân cô  cũng thay đổi rất nhiều từ khi quen biết và cưới Ưng Hoàng Phúc.



“Có lẽ khi chúng tôi đến với nhau, anh Phúc đã qua ngưỡng tuổi 30, có những suy nghĩ chín chắn và muốn tìm một điểm dừng để xây dựng gia đình” – Kim Cương chia sẻ.

Đi cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc là nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Sau khi ly hôn, cô mạnh mẽ trở lại với công việc để chăm sóc cho hai con nhỏ. Được biết đến là người bạn thân nhất của Ưng Hoàng Phúc từ thửu mới vào nghề, Phạm Quỳnh Anh cũng không thể vắng mặt trong chuyến lưu diễn lần này. Gần đây, cả hai đã hợp tác trong một ca khúc song ca mang tên “Điều gì đến sẽ đến”.



Sau hơn 1 thập kỷ, đôi bạn thân mới có dịp tái hợp khi ra mắt sản phẩm âm nhạc chung. Đây cũng là lý do Phạm Quỳnh Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh đi hát cùng người bạn thân thiết. Sau hơn 10 năm, khi mỗi người đã có gia đình, cuộc sống riêng thì tình bạn này vẫn không hề thay đổi.



Đã lâu lắm rồi, người hâm mộ mới được thấy nụ cười rạng rỡ, không âu lo của Phạm Quỳnh Anh khi bên cạnh vợ chồng Ưng Hoàng Phúc trong chuyến lưu diễn tại Australia, Sydney và Melbourne.

Vương Huy Khôi

No comments