Breaking News

Nghệ sĩ Việt chung tay cùng TT California biến 600 Điều ước Giáng sinh - Xmasgivingtree thành hiện thực

Saovacuocsong - Vừa qua, các nghệ sĩ Việt như MC Quỳnh Châu (Quin C) diễn viên YaYa Trương Nhi cùng các người mẫu Kim Nhung, Thanh Thảo, Hằng Nguyễn đồng hành cùng trung tâm California trong chương trình Điều ước Giáng Sinh (#XMASGIVINGTREE) trao tặng 600 phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ. 

Các nghệ sĩ cùng các tình nguyện viên trung tâm California đã đến thăm trò chuyện, trao quà và chia sẻ niềm vui cho các em nhỏ tại 6 địa điểm: Mái ấm Thiện Duyên, Chùa Kỳ Quang Gò Vấp, Mái ấm Tâm Đức, trường chuyên biệt khiếm thính Hy Vọng Bình Thạnh, Trường Hy Vọng quận 6 (Khiếm thính và Chậm phát triển trí tuệ).

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, giữa những bận rộn công việc dự án nghệ thuật cuối năm chào mừng giáng sinh và năm mới nhưng MC Quỳnh Châu đã dành khoảng thời gian trong lịch làm việc của mình để đến thăm và trao quà cho các em nhỏ 

MC Quỳnh Châu hạnh phúc khi chia sẻ niềm vui cùng các em nhỏ 

MC Quỳnh Châu chia sẻ: “Như mọi năm cứ đến dịp Giáng Sinh, Quỳnh Châu nhất định sẽ dành một khoảng thời gian trong lịch làm việc của mình để thực hiện công việc thiện nguyện. Mỗi năm, việc đến trao quà và chơi cùng các bé cho Châu nhiều cảm xúc khác nhau, mình thấy mình có trách nhiệm gắn bó với cộng đồng nhiều hơn, việc tạo ra niềm vui cho các bé, dù là nhỏ thôi cũng khiến cuộc sống của Quỳnh Châu có ý nghĩa hơn” 

Nữ diễn viên xinh đẹp YaYa Trương Nhi đã tranh thủ thời gian rảnh của mình cùng với người mẫu Kim Nhung, Thanh Thảo, Hằng Nguyễn rủ nhau đến trao quà cho các em ở mái ấm Thiện Duyên, nơi rất nhiều em nhỏ bị bỏ rơi đang được chăm sóc nhờ sự đóng góp của cộng đồng và xã hội. 

Nữ diễn viên xinh đẹp YaYa Trương Nhi trao quà cho trẻ em tại mái ấm Thiện Duyên Quận 4 TP.HCM 

Diễn viên YaYa Trương Nhi xúc động chia sẻ “ YaYa tham gia nhiều chương trình vì cộng đồng nhưng lần này với Điều ước Giáng Sinh #XMASGIVINGTREE mình thực sự rất bất ngờ, cảm động khi các bé rất nhỏ ở đây nhận đúng món quà mà các em mong muốn. Các em gặp thấy mọi người thì liền chạy tới đòi ẵm lên, các bé cười rất đáng yêu, mình thích nhất vẻ đáng yêu các bé khi nhận quà, mình có cảm giác được làm”ông già noel” mang điều ước đến cho các bé ” 

Người mẫu Kim Nhung và Hằng Nguyễn vui chơi cùng các bé 

Người mẫu Kim Nhung chia sẻ “Kim Nhung đã tham gia dự án này cùng trung tâm California nhiều lần, nhìn các bé vui mừng nhận được phần quà mà các bé mong ước, mình cảm nhận được niềm vui trong mình được nhân lên rất nhiều lần, đây là điều rất có ý nghĩa với mình vào dịp cuối năm". 

Trung tâm California đã trao tặng phần quà ý nghĩa đến các em nhỏ trong chương trình Điều ước Giáng Sinh #XMASGIVINGTREE 

Điều ước Giáng Sinh #XMASGIVINGTREE là hoạt động từ thiện thường niên của trung tâm Califoria và tập đoàn CMG.ASIA nhằm hướng đến các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn. Điều đặc biệt của chương trình là Ban tổ chức đã đến gặp trực tiếp trò chuyện với các em nhỏ, chụp hình và ghi lại những thông tin chi tiết, tên, tuổi và ước mơ của từng em nhỏ, các điều ước giáng sinh đều được treo lên cây thông noel tại câu lạc bộ, để mọi người có thể chọn các điều ước của mỗi em, tặng các phần quà mà các em mong muốn, đến Giáng Sinh tất cả những mong muốn của các em đều thành hiện thực. Phần quà gửi tặng đến các em là biến giấc mơ của từng em nhỏ thành hiện thực với món quà như: chiếc xe đạp balo đi học, quần áo mới, sách vở, hộp bút chì màu, búp bê, đôi giày đi học…. 

Điều ước Giáng Sinh #XMASGIVINGTREE là dự án vì cộng đồng mà tập đoàn CMG.ASIA cùng trung tâm California đã thực hiện từ những ngày đầu thành lập với sự đồng hành của rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam trong suốt 7 năm qua và chương trình đã biến hơn 5.000 điều ước của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thành hiện thực.

Minh Hy/ Theo TTVN.

No comments