Breaking News

Nam Phong trình làng BST mới tại Đại Hội Mỹ Nam mùa 6

Saovacuocsong - Với hơn 40 mẫu trang phục, Siêu mẫu Nam Phong mang đến không gian thời trang đa sắc màu, đa phong cách vừa gợi ý thêm cách làm đẹp, vừa lăng xê xu hướng mới với nhiều ý tưởng sáng tạo, kết hợp phóng khoáng tại Đại Hội Mỹ Nam mùa 6.

Ở mỗi BTS của mình, Nam Phong vẽ thêm một nét mới cho bức tranh sự nghiệp của mình và lưu lại trong lòng khán giả, giới mộ điệu thời trang một dấu ấn khó phai.

dan sao nam gay bat ngo voi bst coco papa

Đáp lại sự kỳ vọng của khán giả, các tín đồ thời trang, tại show diễn Đại Hội Mỹ Nam mùa 6 diễn ra vào tối 28/12, với BTS Coco&Papa, Nam Phong đã làm thoả lòng người xem với hơn 40 thiết kế. Ở đó, khán giả được thưởng thức trọn vẹn bản hoà ca thời trang của màu sắc, hoạt tiết và những cá tính khác nhau trong cùng một tổng thể.

foto Duy England (164)

Siêu mẫu Minh Trung, Thanh Thức, Minh Luân, Hoàng Anh đã có phần trình diễn mở màn thành công, thuyết phục bởi năng lượng tràn đầy. Trong khi đó, Hồ Việt Trung, Việt Quang, Lưu Chí Vỹ, Bá Thắng ,Hoàng Kỳ Nam, Hoàng Phi Kha, Tùng Lâm lại gây ấn tượng với những bộ vest được phối táo bạo. Nguyên Vũ giữ lửa tốt trong từng bước di chuyển đầy nghị lực dẫn dắt dàn người mẫu xuất hiện ở những phút cuối cùng của chương trình khép lại show diễn. Ngoài ra, phần trình diễn này còn có: Tùng Lâm , Bá Thắng , Nguyễn Minh Kha,Cao Xuân Tài, Lương Gia Huy, Nhiko Đinh, Vũ Manh Hiệp, Giả Thanh Vũ, Mario Thanh Tâm, Mattel Trần, Nguyễn Sỹ Hưng, Trịnh Bảo, Đặng Sơn, Đỗ Nguyễn Hoàng Long,Lương Gia Huy...

foto Duy England (103)

dan sao nam gay bat ngo voi bst coco papa

Với hơn 40 thiết kế, BST Coco&Papa đã đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc từ ngạc nhiên, trầm trồ đến phải ồ lên vì tư duy mới mẻ, hiện đại. Đây cũng chính là nơi mà chủ đề của show diễn được bộc lộ rõ ràng nhất.

foto Duy England (118)



Siêu mẫu Nam Phong phác hoạ nên mọi thứ bắt nguồn từ tinh thần street style ở các tuần lễ thời trang lớn. Họ đều xuất hiện với diện mạo ấn tượng, cá tính, mỗi người một phong cách riêng biệt, thể hiện rõ tinh thần tự do, phóng khoáng, không theo bất kỳ khuôn khổ nào. Không dừng lại ở đó, các thiết kế còn cho thấy rõ sự đa dạng, “nổi loạn” trong tư duy thiết kế của Nam Phong.


foto Duy England (7)

foto Duy England (179)

Phom dáng trang phục được Nam Phong sáng tạo tối đa trên nền nhiều chất liệu, màu sắc và hoạ tiết. Sự biến chuyển liên tục này đã tạo nên một dư vị khó phai của CoCo&PaPa.

Minh Hy.

No comments