Breaking News

Hari Won diện thiết kế David Wong đẹp tựa nữ thần

Saovacuocsong - Xuất hiện tại sự kiện mới, Hari Won chọn một thiết kế có sắc trắng ngọt ngào quyến rũ, khoe nét đẹp thanh thoát đẹp tựa nữ thần. 

Vẻ đẹp không tỳ vết của cô trong bộ trang phục nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.Vừa qua, nữ ca sĩ – diễn viên Hari Won khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh thanh lịch và quyến rũ trong một sự kiện về làm đẹp. 






Với tông màu trắng tinh khiết làm chủ đạo, thiết kế giúp cô khoe nét đẹp tinh khôi, không tỳ vết của mình. Hari Won đẹp thanh khiết tựa như nữ thần. Từ những điểm nhấn và phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản, Hari Won nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn.


Bà xã MC Trấn Thành cũng khéo léo khoe bờ vai trần vô cùng quyến rũ cùng đôi chân dài thon thả qua những đường cắt xẻ táo bạo của David Wong. Thời gian qua, Hari Won được khen ngợi bởi vóc dáng thu hút, chuẩn mực hơn. Bên cạnh đó, hình ảnh của cô cũng trở nên đằm thắm, mặn mà hơn rất nhiều.



Thời gian gần đây, Hari Won tập trung và xuất hiện nhiều trong vai trò MC. Với hình ảnh dễ thương, duyên dáng, Hari Won ngày càng nhận được sự yêu mến từ khán giả.

P.V

No comments