Breaking News

Fan nước ngoài xếp hàng đợi xin chữ ký Vũ Cát Tường

Saovacuocsong - Mặc thời tiết Hà Nội đang khá lạnh, các FM vẫn không ngần ngại xếp hàng vài tiếng đồng hồ để tham gia fansign của Vũ Cát Tường.


Đúng với những chia sẻ trước đây, sau khi kết thúc tour quảng bá album Stardom tại Malaysia và Singapore, Vũ Cát Tường sẽ tổ chức 2 buổi fansign tại Hà Nội và Sài Gòn để có dịp giao lưu, gặp gỡ và ký tặng với fan sau concert Stardom diễn ra vào đầu tháng 11. Vào chiều 17/12, buổi fansign tại Hà Nội đã diễn ra với sự tham gia của hàng trăm fan, trong đó có cả những fan nước ngoài.

Mặc dù buổi fansign diễn ra lúc 16h nhưng từ 14h, đã có khá đông các bạn fan đến sớm và xếp hàng ngay ngắn để chờ đợi được gặp gỡ thần tượng. Không chỉ vậy, fan còn tự tay trang trí không gian của buổi fansign thật lung linh và ấm áp để tạo bất ngờ cho Vũ Cát Tường. Trước đó, thời tiết ở Hà Nội rất lạnh, nhiệt độ xuống thấp nhưng đúng ngày diễn ra fansign, trời nắng ấm hơn một chút nên các FM hào hứng xem Vũ Cát Tường như mặt trời, mang nắng từ Sài Gòn ra Hà Nội.



Trong buổi fansign, Vũ Cát Tường đã hỏi thăm sức khỏe cũng như chuyện học tập, công việc của các FM. Không chỉ vậy, giọng ca Leader còn nhớ tên facebook của từng bạn fan có mặt khiến FM cực kì bất ngờ và phấn khích. Với fan nước ngoài, Vũ Cát Tường cũng trò chuyện rất thân thiện, gần gũi bằng vốn tiếng Anh lưu loát của mình.

“Tường rất cảm động khi thấy mọi người đứng xếp hàng rất lâu dưới trời lạnh để đợi mình, đặc biệt còn có cả fan nước ngoài. Mỗi lần ra Hà Nội, Tường luôn cảm thấy ấm áp với sự quan tâm của các FM Hà Nội bởi có nhiều bạn ở xa vẫn tranh thủ thời gian để đến với Tường.


Tình cảm của các bạn dành cho Tường giống như tình cảm của những người cô, người chú, anh chị và cả những người em dành cho một người thân trong gia đình. Đây là điểm tựa, là nguồn năng lượng để Tường có thể hoạt động không ngừng nghỉ và cố gắng cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc hơn nữa” – Vũ Cát Tường chia sẻ.

Cách đây vài ngày, Vũ Cát Tường đã cho ra mắt ca khúc Christmas Night nhằm quyên góp tiền, mua quà Giáng Sinh tặng các bé nhiễm HIV/AIDS tại mái ấm Mai Tâm, Thủ Đức. FM cả nước đã thể hiện sự ủng hộ của mình với Vũ Cát Tường bằng cách download ca khúc này, liên tục chia sẻ trên mạng xã hội để kêu gọi các FM khác bởi mỗi lượt tải về, các bạn sẽ quyên góp một số tiền vào quỹ giúp đỡ các bé.



Cũng nhờ các hoạt động tích cực vào những tháng cuối năm và sự ủng hộ của FM, Vũ Cát Tường đang được đề cử ở nhiều giải thưởng uy tín như Ngôi sao của năm, WeChoice Awards, Làn sóng xanh... Điều này khiến Vũ Cát Tường rất xúc động bởi những tâm huyết của cô dành cho đam mê âm nhạc đã được khán giả ủng hộ, từ đó trở thành bước đệm và giúp nữ ca sĩ tự tin hơn vào con đường bản thân đã chọn - một con đường hoạt động nghệ thuật luôn có sự đồng hành của FM nói riêng và khán giả nói chung.

Vương Huy Khôi

No comments