Breaking News

Dàn sao Việt đổ bộ hoành tráng tại show thời trang “MIRROR MIRROR”

Saovacuocsong - Tối ngày (13/12), fashion show mang tên “MIRROR MIRROR” CỦA NTK Phạm Đăng Anh Thư – thương hiệu thời trang Joli Poli đã chính thức được diễn tại Thảo Cẩm Viên, TP.HCM.


Mang thông điệp: “Những chiếc gương soi như phản chiếu vẻ đẹp của người phụ nữ. Bất kể cô gái nào cũng có thể làm nữ hoàng của chính mình”, Fashion show MIRROR MIRROR – Gương soi của nhà thiết kế Anh Thư diễn ra thành công với sự trình diễn của hơn 45 gương mặt hàng đầu làng mốt Việt.



Sự kiện quy tụ hơn 100 người nổi tiếng và hơn 300 khách mời về tham dự. Đặc biệt sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng cùng dàn người đẹp khác trong showbiz Việt khiến thảm đỏ fashion show của NTK Anh Thư nóng hơn bao giờ hết.



Lý Nhã Kỳ xuất hiện kiêu sa với chiếc đầm xoè cổ điển cúp ngực. Trong khi đó, Minh Hằng lại đối nghịch với đàn chị, cô chọn chiếc đầm ôm dáng khoe trọn vòng 1 căng đầy.

Tại sự kiện này, nữ ca sĩ cũng đưa cả dàn “gà chiến” của mình trong chương trình The Face tới tham dự gồm có Trương Thanh Long, Nguyễn Xuân Phúc, Bella, Như Mỹ, Trâm Anh. Học trò của Minh Hằng cũng có màn trình diễn xuất sắc trong fashion show của NTK Anh Thư.



Tiểu Vy trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới, lần đầu tiên góp mặt trong fashion show của NTK Anh Thư, người đẹp diện trên mình chiếc đầm nữ thần màu đỏ. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp được sải bước trên một sàn catwalk chuyên nghiệp và đẳng cấp. Tiểu Vy cũng là người được NTK Anh Thư chọn làm “nàng thơ” trong fashion show lần này cùng với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.



Khánh Thi “lột xác” ngoại mục trên thảm đỏ MIRROR MIRROR. Nữ kiện tướng dancesport diện trên mình chiếc đầm xoè cổ điển, khoe vòng eo sau khi nổ lực giảm cân, lấy lại vóc dáng. Tất nhiên, đi cùng cô là ông xã Phan Hiển, cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ âu yến, tình tứ.

Kiều nữ “Ngọc Lan” xuất hiện xinh đẹp bên cạnh ông xã Thanh Bình. Tại đây, cô cũng hội ngộ nhiều gia đình Việt như Lê Phương – Trung Kiên, Lương Thế Thành – Thuý Diễm, vợ chồng Lệ Quyên,…




Doanh nhân Băng Di, người bạn đồng hành cùng với NTK Anh Thư trong fashion show lần này lại chọn cho mình một thiết kế đơn giản, tôn dáng.

Vương Huy Khôi

No comments