Breaking News

Trịnh Kim Chi khoe sắc vóc “mình hạc xương mai” trong tà áo dài

Saovacuocsong - Trong tà áo dài hoành tráng, Á hậu Trịnh Kim Chi khoe sức hút “mình hạc xương mai” cùng thần thái quyền lực cuốn hút. Không những vậy, nữ diễn viên cũng có màn trở lại sân khấu, trình diễn bộ trang phục đầy thu hút.

Trịnh Kim Chi luôn khiến người hâm mộ nể phục và yêu mến bởi hình ảnh ngày càng mặn mà cuốn hút. Trong những sự kiện mà chị tham gia, Trịnh Kim Chi khẳng định dấu ấn riêng và thu hút sự chú ý từ công chúng.

=

Vừa qua, trong một sự kiện thời trang đặc biệt dành riêng cho giới doanh nhân, Á hậu xuất hiện trong bộ trang phục lộng lẫy – chiếc áo dài truyền thống lấy cảm hứng là chim công với những đường nét tinh tế, sắc nét.


Thiết kế lấy tông màu đỏ chủ đạo nổi bật, quyến rũ và quyền lực. Đây cũng là màu được Trịnh Kim Chi yêu thích và thường xuyên lựa chọn xuất hiện trong những sự kiện đặc biệt của mình.


Dường như thời gian đã bỏ quên chị, nhan sắc và vóc dáng của chị luôn khiến nhiều người phải xuýt xoa khi nhắc đến. Dù thường xuyên bận rộn nhưng mỗi khi xuất hiện, chị lại thu hút bởi vẻ rạng rỡ, tràn đầy năng lượng, chinh phục những ánh mắt đối diện.



Không những thả dáng đầy cuốn hút, kiêu kỳ và sang trọng, Trịnh Kim Chi còn trở lại sân khấu thời trang để trình diễn thiết kế đặc biệt này. Thần thái cuốn hút đi cùng vẻ đẹp quyền lực cũng như cách xử lý tinh tế thiết kế đã giúp Á hậu tỏa sáng giữa dàn doanh nhân góp mặt tại sự kiện này.


Trịnh Kim Chi không chỉ được biết đến trong hình ảnh của một nghệ sĩ giải trí mà còn là một nữ doanh nhân. Bên cạnh đó, Trịnh Kim Chi còn khẳng định mình qua nhiều lĩnh vực từ nghệ thuật đến nhiều hoạt động cộng đồng đáng trân quý.

P.V

No comments