Breaking News

Trịnh Kim Chi đắt show sự kiện nhưng vẫn không quên chuẩn bị dự án mới

Saovacuocsong - Dù xuất hiện liên tục tại nhiều sự kiện, Trịnh Kim Chi vẫn không khiến người hâm mộ nhàm chán bởi độ biến hóa của mình. Á hậu chọn diện những thiết kế ấn tượng tỏa sáng cùng nhan sắc rạng rỡ như thưở thanh xuân.


Trong thời gian gần đây, Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi liên tục xuất hiện tại nhiều sự kiện khác nhau, khẳng định được sức hút của nhan sắc thanh xuân cùng hình ảnh đầy biến hóa. Dù trong vai trò giám khảo, đại sứ hình ảnh hay khách mời đặc biệt, nữ diễn viên đều khiến người hâm mộ ấn tượng và yêu thích.


Mới đây, Trịnh Kim Chi tỏa sáng trong một thiết kế trang phục dạ hội bồng bềnh trong sự kiện ra mắt cuộc thi Doanh nhân tài năng mùa 2. Chị đồng hành cùng sự kiện trong vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi.


Trong thiết kế dạ hội bồng bềnh mang phong cách sang trọng và quyến rũ của Lydia Trần Ngọc, Á hậu Việt Nam hút mọi ánh nhìn. Mặc dù liên tục xuất hiện tại nhiều sự kiện khác nhau nhưng Trịnh Kim Chi vẫn không khiến khán giả nhàm chán mà ngược lại chị lại trở thành nhân tố được khán giả trông đợi.


Hình ảnh nhan sắc đầy quyến rũ và vẻ tươi trẻ của chị thường xuyên nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Cùng với đó chính là nguồn năng lượng và truyền đi những cảm hứng dành cho các thí sinh khi chị đồng hành trong những cuộc thi khác nhau, đặc biệt là nhan sắc, doanh nhân và các hoạt động cộng đồng.



Dù tất bật sự kiện là vậy nhưng nữ diễn viên vẫn tập trung cho nghệ thuật với những dự án mới. sắp tới Trịnh Kim Chi sẽ dành thời gian chuẩn bị cho bộ phim mới về đề tài hài hước tình yêu học đường: bộ phim Thiên thần sa ngã.Bộ phim WEBDRAMA sẽ phát trên kênh Youtube mà chị sẽ là người sản xuất bộ phim này. Đầu tháng 12/2018, ekip của chị sẽ tổ chức casting diễn viên vào các vai trong phim và dự tính sẽ ra mắt tập đầu tiên vào dịp tết Nguyên Đán năm nay.

P.V

No comments