Breaking News

Trà Ngọc bất ngờ ghen tuông với Tống Hạo Nhiên trong "Đấu Trường Ẩm Thực"

Saovacuocsong - Trong Đấu Trường Ẩm Thực, Trà Ngọc ghen tuông và dằn mặt nữ đầu bếp khi gần gũi bạn trai Tống Hạo Nhiên.

Đấu Trường Ẩm Thực tập 37 phát sóng vào ngày 4/11 mang đến hai món ăn hấp dẫn từ đầu bếp Hoàng Yến với món ăn “Ức gà sốt cam” và đầu bếp Tuyết Giàu với món “Hải sản sốt tương đen” cùng hai thí sinh đặc biệt là ca sĩ Tống Hạo Nhiên và diễn viên Trà Ngọc.


Mở đầu chương trình, cặp đôi có sự kết hợp trình diễn ca khúc Người tình ơi mơ gì (sáng tác Tường Văn) trẻ trung, sôi động, đầy tình cảm trên sân khấu.mSau khi được giám khảo Đình Toàn – Tịnh Hải giới thiệu, Trà Ngọc giới thiệu khả năng nấu ăn tuyệt vời, mơ ước được “nấu ăn cho cả thế giới”. Tống Hạo Nhiên không kém cạnh cho biết anh thắng chắc vì đã nghiên cứu kĩ đối thủ.

Bắt đầu món ăn, Đình Toàn hỏi về kỷ niệm đáng nhớ nhất của cặp đôi khi yêu nhau. Tống Hạo Nhiên cặm cụi nấu ăn nhưng vẫn thật thà kể Đình Toàn nghe.


Hài hước hơn, Trà Ngọc liên tục ghen tuông với nữ đầu bếp hướng dẫn Tống Hạo Nhiên. Cô hát vu vơ “Vì em còn sống”… khiến bạn trai hoảng hồn. Khi được giám khảo Đình Toàn cảnh báo “hai người nấu ăn, hành động khá thân mật”, Trà Ngọc “dằn mặt” nữ đầu bếp rằng Tống Hạo Nhiên là bạn trai mình. Chạy về bếp cô than thở: “Rầu quá, vừa phải nấu ăn vừa phải giữ người yêu”. Cô nói không cần đầu bếp hướng dẫn, chỉ muốn nhờ đầu bếp “canh chừng” đội bên.



Trà Ngọc liên tục gây áp lực với chương trình để đổi đầu bếp. Cô than thở: “Chảo đang sôi cũng giống như lửa trong lòng em đang sôi”. Đầu bếp đội Trà Ngọc thấy cô đau lòng cũng đứng ngồi không yên. Tống Hạo Nhiên nấu ăn và liên tục trấn an người yêu. Anh yêu cầu giám khảo Đình Toàn đừng đổ thêm dầu vào lửa, “đốt nhà” anh.


Trà Ngọc nấu ăn vừa gọi người yêu, bắt người yêu khen cô đẹp. Ở một khoảnh khắc, cô đặt chiếc xẻng cản trở Tống Hạo Nhiên. Anh bước sân khấu và nhảy cùng nữ đầu bếp. Gần hết giờ thi, Trà Ngọc than thở: “Hai người còn định tình cảm, làm cho tôi đau đớn đến bao giờ? Gà đội em còn không chịu chín trong khi lòng em đang chín rụi rồi”. Đau đớn hơn, Tống Hạo Nhiên đặt chiếc xẻng vàng cản trở người yêu, khiến Trà Ngọc xuống sân khấu nhảy múa.

Kết thúc phần thi, cặp đôi mang món ăn xuống trình làng giám khảo bằng màn tạo dáng hài hước. Trà Ngọc thổ lộ cô ghen tuông vì đây là chiến thuật bởi biết người yêu sẽ quan tâm lo lắng cho mình. Món ăn “Ức gà sốt cam” của đội Trà Ngọc được giám khảo nhận xét trang trí rối mắt nhưng vị món ăn rất ngon. Món “Hải sản sốt tương đen” của đội Tống Hạo Nhiên giám khảo nhận xét miến chưa ráo, các nguyên liệu dù nêm không đều nhưng vị món ăn ấn tượng.



Kết quả, hai giám khảo dành tặng Trà Ngọc 8 điểm, Tống Hạo Nhiên 7 điểm. Đội của Trà Ngọc nhận chiến thắng với giải thưởng 10 triệu đồng. Tống Hạo Nhiên và đầu bếp nhận được phần thưởng 5 triệu đồng.

P.V

No comments