Breaking News

NSƯT Thoại Mỹ khoe dáng chuẩn hát tân cổ “Nước mắt chảy xuôi”

Saovacuocsong - Trong chương trình, NSƯT Thoại Mỹ sẽ thể hiện bài tân cổ “Nước mắt chảy xuôi” của tác giả Hoàng Song Việt.

Sao Nối Ngôi Nhí chủ đề “Chắp cánh ước mơ”, các hậu duệ nhí sẽ được ba mẹ mình chắp cánh để thoả sức bay lượn trên bầu trời nghệ thuật. Các em từ những chú chim non bé nhỏ, trở thành những chú chim sắp trưởng thành được chắp cánh để có thể tung bay ở những vùng trời rộng lớn, với nhiều thử thách cam go hơn.

Lần đầu tiên ngồi ghế nóng Sao Nối Ngôi Nhí, NSƯT Thoại Mỹ diện áo dài màu vàng tươi tôn màu da và khoe vẻ đẹp không tuổi. Gắn bó với sân khấu cải lương hơn nửa đời người, nữ nghệ sĩ vẫn cần mẫn cống hiến lời ca tiếng hát và truyền ngọn lửa đam mê cho thế hệ sau.


Trong chương trình, NSƯT Thoại Mỹ sẽ thể hiện bài tân cổ “Nước mắt chảy xuôi” của tác giả Hoàng Song Việt. Đây là một ca khúc rất quen thuộc từng được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện qua, nhưng với Thoại Mỹ, khán giả sẽ cảm nhận một sự khác biệt mới lạ qua giọng hát từng nếm trải nhiều đắng cay của cuộc đời.


Bùi Gia Bảo – con trai 10 tuổi của nghệ sĩ hài Quốc Thanh vẫn luôn chiến đấu hết mình ở những phần thi đầy thử thách để lọt vào top 4 của Sao Nối Ngôi Nhí.


Khoe hậu trường chuẩn bị hoành tráng, Bùi Gia Bảo hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên tiết mục ấn tượng khi hoá thân thân thành ông lão Lục Sơn đồ. Để hoá thân vào nhân vật, Bùi Gia Bảo phải ngồi yên trong khoảng hai giờ để gắn râu quanh mặt. Với lớp râu dày và keo gắn chuyên dùng hoá trang, thí sinh nhí không khỏi khó chịu vì ngứa và lạ lẫm. Ở tiết mục này, Bùi Gia Bảo sẽ khoe hết khả năng với ca hát, diễn xuất, vũ đạo và cả hát cải lương. Đặc biệt, dưới sự hỗ trợ của nghệ sĩ Bảo Trí, tiết mục này hứa hẹn sẽ làm khán giả phải choáng ngợp khi xem.


Y Bình sẽ đưa khán giả quay lại một thời tuổi thơ với câu chuyện “Phạm Công Cúc Hoa” trong trích đoạn “Nghi Xuân - Tấn Lực” của tác giả Song Nguyễn. Dựng lại câu chuyện vốn rất quen thuộc với khán giả, Y Bình gặp không ít khó khăn làm sao để tiết mục của em có ấn tượng riêng nhưng vẫn giữ được cái hồn của vở diễn. Với trích đoạn này, Y Bình nhận được sự hỗ trợ từ nghệ sĩ cải lương Vân Hà trong vai mẹ và Phạm Huyền Trâm trong vai mẹ kế.


Minh Nhựt và Minh Quang vừa nhận được giải nhất tuần ở tập 10 vẫn còn khiến khán giả xao xuyến vì hai anh em xương rồng cực kỳ đáng yêu sẽ có một tiết mục kỷ niệm với ông nội là nghệ sĩ xiếc Duy Hà trong tiết mục “Con là nghệ sĩ xiếc”. Tại đây, hai thí sinh nhí sẽ cùng ông nội kể lại hoàn cảnh gia đình thật và quá trình thuyết phục cha của em để theo đuổi con đường nghệ thuật xiếc.


Tuần này, Tô Anh Thư sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả khi chọn trình diễn tiết mục ballet đương đại cùng với cha nuôi Hoàng Phi. Trong tiết mục, em và cha nuôi sẽ kể lại quá trình theo đuổi đam mê của mình có lúc tưởng chừng không thể đi lại được vì một lần gặp tai nạn.


Cũng trong đêm thi này, thí sinh nào có tổng điểm của hai đêm bán kết thứ 10 và 11 thấp nhất sẽ phải tạm dừng để chuẩn bị cho đêm thi lội ngược dòng.


Sao Nối Ngôi Nhí tập 11 chủ đề “Chắp cánh ước mơ” sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ tư ngày 28/11 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

P.V

No comments