Breaking News

Lệ Hằng trở thành đại sứ chiến dịch vì cộng đồng

Saovacuocsong - Sau khi hoàn thành sứ mệnh của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Lệ Hằng vẫn tích cực tham gia các dự án cộng đồng. 

Mới đây, Lệ Hằng nhận được lời mời của tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC về việc làm đại sứ chiến dịch YouthSpeak2018: Youth for Solution. Đây là một trong những tổ chức sinh viên lớn, hoạt động với mục đích mở mang tầm nhìn của sinh viên trước những vấn đề xã hội. Phía ban tổ chức đánh giá cao những nỗ lực của Lệ Hằng trong việc tham gia các hoạt động xã hội, phát triển cộng đồng. Họ bày tỏ mong muốn Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chung tay lan toả giá trị sống tốt đẹp cho giới trẻ.

Le Hang tro thanh dai su chien dich vi cong dong

Chia sẻ về lý do đồng ý trở thành đại sứ cho chiến dịch này, Lệ Hằng cho biết bản thân cô là một người trẻ nên hiểu được tầm quan trọng của các chiến dịch dành cho sinh viên. Mặc khác, chân dài đánh giá việc thiếu hiểu biết về các kiến thức xã hội là một trong những điểm yếu lớn nhất của thế hệ trẻ Việt Nam trong quá trình xin việc. “Vì vậy, tôi nghĩ mình cần chung tay để lan tỏa thông điệp sống ý nghĩa, giúp các bạn trẻ nói lên tiếng nói của mình trước những vấn đề xã hội, hơn hết là giúp các bạn ý thức được tầm quan trọng của kiến thức xác hội đối với quá trình học tập và công việc sau này”, cô chia sẻ.

Le Hang tro thanh dai su chien dich vi cong dong

Trước các lời mời hoạt động xã hội có ý nghĩa, nhất là tạo động lực cho người trẻ vững bước, Á hậu Lệ Hằng còn thậm chí từ chối nhận khoản thù lao. "Những hoạt động do các bạn cất công tổ chức, dành thời gian của bản thân để hướng đến xã hội. Là một Á hậu, mình sẵn sàng góp sức cùng các bạn, giúp chiến dịch lan toả hơn, cũng là giúp các bạn cảm thấy công sức của mình bỏ ra đã trọn vẹn", cô nói.

Le Hang tro thanh dai su chien dich vi cong dong

Le Hang tro thanh dai su chien dich vi cong dong

Trước khi trở thành đại sứ cho chiến dịch YouthSpeak2018: Youth for Solution, Lệ Hằng từng đảm nhận vai trò đại sứ cho nhiều chiến dịch ý nghĩa khác, đặc biệt là Mùa hè xanh 2018. Mới đây nhất, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Thùy Dung và Hoa hậu Haiti - Raquel Pélissier cùng thực hiện chuyến thăm Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa, Hà Nội. Người đẹp thăm hỏi và trao quà đến các em nhỏ ở trung tâm với hi vọng tạo nên động lực giúp các em phấn đấu, phát triển trong tương lai. 

Le Hang tro thanh dai su chien dich vi cong dong

Le Hang tro thanh dai su chien dich vi cong dong

Với những hoạt động thiết thực, Lệ Hằng đang nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ vì những đóng góp cho các dự án cộng đồng.

P.V

No comments