Breaking News

Khánh Nhi bất ngờ trở thành chuyên gia ẩm thực làm khó dễ anh em Minh Nhật - Minh Quang

Saovacuocsong - Quán quân Sao Nối Ngôi Nhí 2017 Khánh Nhi bất ngờ trở thành chuyên gia ấm thực gây khó dễ anh em Minh Nhựt, Minh Quang tại Sao Nối Ngôi Nhí tập 9.

Minh Nhựt, Minh Quang tuần này sẽ trở thành hai vị đầu bếp đáng yêu của một quán ăn trong tiết mục xiếc tung hứng “Quán ăn vui vẻ”. Tại đây, hai thí sinh nhí sẽ giới thiệu đến khán giả những món ăn hấp dẫn theo một cách vô cùng đặc biệt. Bằng những đạo cụ quen thuộc trong nhà bếp như dĩa, trái chanh, quả trứng… Minh Nhựt và Minh Quang sẽ mang đến những màn xiếc gay cấn khiến khán giả không thể rời mắt.


Khánh Nhi sẽ là người hỗ trợ cho hai anh em trong tiết mục này. Quán quân Sao Nối Ngôi Nhí 2017 sẽ có một màn kết hợp đầy thú vị với hai thí sinh nhí khi hoá thân thành một chuyên gia ẩm thực khó tính.


Với chủ đề “Quê hương mình”, hot boy nhí chuyên trị vai già Bùi Gia Bảo sẽ thoát khỏi hình tượng quen thuộc cùng Hữu Tấn - con trai ca sĩ Đông Đào hoà giọng trong ca khúc “Lý Hạo Nam”. Bùi Gia Bảo và Hữu Tấn sẽ đưa khán giả đến với dãy đất miền Trung đầy nắng gió nhưng cũng thật hữu tình qua giai điệu dân ca Bình Trị Thiên này. Sử dụng hình ảnh” Tứ nghệ” với Cầm- Kỳ- Thi- Hoạ cùng sân khấu đơn giản, tiết mục hứa hẹn đem đến một không gian nghệ thuật đạm chất dân tộc và thu hút người xem với chính chất giọng mộc mạc của Bùi Gia Bảo và Hữu Tấn.


Đến với đêm thi, Khả Hân sẽ thể hiện một tiết mục ca nhạc kết hợp biểu diễn thời trang mang tên “Một thoáng quê hương”. Con gái nuôi diễn viên hài Hứa Minh Đạt quyết tâm chinh phục ban giám khảo và khán giả với giọng hát của mình qua liên khúc Quê hương, Sài Gòn đẹp lắm và Một thoáng quê hương. Tiết mục còn hứa hẹn chinh phục người xem về phần nhìn qua màn trình diễn thời trang có “1-0-2” với các người mẫu nhí cùng cô nàng vedette Khả Hân.


Không rầm rộ với sân khấu tráng lệ như Khả Hân, Y Bình sẽ mộc mạc trình diễn ca khúc Bún riêu cua đồng trong ca cảnh “Mẹ là quê hương”. Tại đây, Y Bình sẽ hoá thân thành cô bé 10 tuổi phải xa mẹ để sang Mỹ học tập và sống cùng bà nội. Mặc dù ở Mỹ, nhưng lòng em vẫn nhớ về Việt Nam, về mẹ và em gái đang ở quê nhà. Y Bình hứa hẹn sẽ có một tiết mục trình diễn lấy nước mắt khán giả qua tiết mục sâu lắng và những giai điệu mộc mạc của ca khúc Bún riêu cua đồng.


Tô Anh Thư - con gái nuôi 10 tuổi của biên đạo múa Hoàng Phi sẽ tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả qua màn múa mâm điêu luyện trong tiết mục “Múa mâm vàng”. Trong giai điệu ca khúc “Khúc ca ngày mùa”, điệu múa mâm vàng của Tô Anh Thư sẽ đưa người xem về với miền đất Tây Nam bộ chất phát, thật thà và chứa đựng nhiều vẻ đẹp dân gian. Tô Anh Thư tiết lộ, để tập được điệu múa mâm này em đã làm hư tận 5 cái mâm, không chỉ vậy đầu gối em còn bầm tím vì những động tác vừa quỳ vừa xoay. Bằng những nỗ lực bỏ ra, Tô Anh Thư hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục đầy mê hoặc cùng giọng ca ngọt ngào của Á quân Sao Nối Ngôi Nhí 2017 Ngọc Tâm.


Trong đêm thi này, NSƯT Quế Trân sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình với vai trò giám khảo khách mời. Ở tuổi 37, Quế Trân ngày càng cho thấy vẻ đẹp mặn mà như chưa hề có dấu hiệu của thời gian. Trong tà áo dài trắng, nữ nghệ sĩ càng tôn lên vóc dáng chuẩn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Lần đầu đến với Sao Nối Ngôi Nhí nên Quế Trân có vẻ “hiền” để MC Đình Toàn thoả sức “chọc quê” đến làm khó bằng thử thách hát với từ khoá. Mặc dù khá bất ngờ nhưng nữ nghệ sĩ chứng tỏ được thực lực khi liên tiếp hát các ca khúc có từ khoá Quê – Hương – Mình một cách xuất sắc khiến MC Đình Toàn ngả mũ chịu thua.


Sao Nối Ngôi Nhí tập 9 với chủ đề “Quê hương mình” sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 14/11 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.


Cũng trong đêm thi này, thí sinh nào có tổng điểm từ đêm thi thứ 6 đến thứ 9 thấp nhất sẽ phải tạm dừng để chuẩn bị cho đêm thi lội ngược dòng.

Minh Hy.

No comments