Breaking News

Á quân Sao Nối Ngôi Nhí Ngọc Tâm xinh như hoa hậu dù chỉ mới 12 tuổi

Saovacuocsong - Sau một năm đăng quang Sao Nối Ngôi Nhí mùa 1, Quán quân Khánh Nhi ra mắt MV mới hoành tráng. Trong khi đó, Á quân Ngọc Tâm gây bất ngờ khi lớn nhanh và xinh như một hoa hậu nhí. 

Á quân Sao Nối Ngôi Nhí xinh như hoa hậu chỉ mới 12 tuổi

Khánh Nhi - con gái nuôi của cố nghệ sĩ hài Khánh Nam đã giành giải Quán quân Sao Nối Ngôi Nhí mùa đầu tiên với tiết mục “Hành trang vào đời” do nghệ sĩ Bình Tinh dàn dựng.

Khánh Nhi hỗ trợ Khả Hân

Đạt danh hiệu quán quân cùng nhiệt huyết với nghề và tài năng thiên phú, Khánh Nhi chiếm trọn tình cảm của hàng triệu khán giả cũng như giới chuyên môn. Sau cuộc thi, Khánh Nhi vẫn tiếp tục con đường theo đuổi đam mê, để đứng trên sân khấu và được khán giả đón nhận như cha nuôi Khánh Nam của em đã từng.

Dù bận rộn đi diễn, Khánh Nhi vẫn chuyên tâm cho việc học tập, năm vừa qua em đoạt danh hiệu học sinh giỏi của lớp. Để chuẩn bị lên cấp hai, Khánh Nhi sẽ hạn chế đi diễn ở xa và chỉ nhận show vào cuối tuần hoặc ngày nghỉ.

Đình Toàn cùng các thí sinh trong chương trình "Sao nối ngôi nhí"

Mặc dù vậy, Khánh Nhi cũng không quên dành tặng cho khán giả yêu mến em những sản phẩm âm nhạc chất lượng, có thể kể đến MV ca nhạc “My Super Star” và “Sài Gòn đẹp lắm” vừa được ra mắt với giai điệu sôi động cùng với vũ đạo đẹp mắt.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, em đều chỉn chu từ trang phục biểu diễn cho đến make up, kiểu tóc sao cho phù hợp nhất. Đặc biệt, Khánh Nhi luôn khiến người đối diện yêu mến bởi nụ cười tươi trên môi và sự lễ phép của em.

Khanh Nhi, Ngọc Tâm gặp nhau khi đi diễn

Cũng như Khánh Nhi, Ngọc Tâm - Á quân Sao Nối Ngôi Nhí mùa đầu tiên cũng có một năm học tập thật tốt và đạt danh hiệu học sinh xuất sắc. Em chỉ đi diễn vào cuối tuần và những dịp đặc biệt, những ngày còn lại chuyên tâm đến lớp học tập.

So với em Khánh Nhi, Ngọc Tâm cho thấy sự chững chạc và lớn nhanh hơn, đẹp như một hoa hậu nhí khiến nhiều người gặp lại không khỏi ngạc nhiên.

Hai em thường gặp nhau trong các buổi diễn xa ở tỉnh, mỗi lần gặp nhau cả hai đều rất vui vẻ và cười đùa mọi lúc có thể.

Ngọc Tâm hỗ trợ Y Bình

Dù hơn một năm kể từ ngày chương trình kết thúc, các thí sinh Sao Nối Ngôi Nhí đều thân thiết với nhau như anh em một nhà. Cả sáu em cùng phụ huynh, tổng đạo diễn Đình Toàn đều quan tâm hỏi thăm nhau thường xuyên qua nhóm chat riêng.

Sao Nối Ngôi Nhí mùa hai đang đi đến nửa chặng đường nhưng sức nóng của chương trình dường như chưa bao giờ giảm xuống. Chương trình tự hào mang đến thành công cho các hậu duệ nhí Khánh Nhi, Ngọc Tâm và tiếp nối là một thế hệ hoàn toàn mới với Bùi Gia Bảo, Khánh Vy, Y Bình, Tô Anh Thư, Khả Hân, Minh Nhựt và Minh Quang.

Sao Nối Ngôi Nhí tập 9 với chủ đề “Quê hương mình” khán giả sẽ gặp lại Khánh Nhi, Ngọc Tâm và Hữu Tấn trong vai trò trợ diễn cho các tiết mục của đàn em. Sự duyên dáng cùng với kinh nghiệm từ mùa trước của cả ba sẽ giúp các thí sinh năm nay tỏa sáng trong đêm thi.


Tập 9 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ Tư ngày 14-11 trên THVL1. Sao Nối Ngôi Nhí do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long phối hợp thực hiện.

P.V

No comments