Breaking News

Lê Như về Đồng Tháp trao quà cho học sinh nghèo hiếu học

Saovacuocsong - Mới đây, đoàn từ thiện của nữ ca sĩ - diễn viên hài Lê Như đã có chuyến thăm và tặng quà trung thu cho các bé thiếu nhi tại huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Tổng cộng có 200 phần quà đã được trao cho trẻ em nghèo hiếu học tại quê hương nơi diễn viên Lê Như được sinh ra và lớn lên, học tập trưởng thành tại đây. Mỗi phần quà gồm 1 chiếc lồng đèn, bánh trung thu, 1 phần sữa và bánh kẹo... đây là những phần quà khá ý nghĩa và thiết thực vì đối với những trẻ em nghèo thì việc có được một phần quà đủ đầy, ngọt ngào là một điều ao ước của các bé có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong dịp Tết Trung thu - ngày Tết của Thiếu Nhi.


Có lẽ vì thế mà Lê Như và ê kip của mình đã dành một phần kinh phí có được để thực hiện mơ ước của các em. Lê Như chia sẻ: "Như lập nghiệp ở Tp. HCM đã lâu, khi công việc ổn định Như muốn trở về quê hương trích một phần từ sự cố gắng của bản thân để chia sẻ và gởi tặng quà cho các em nhỏ hiếu học trong dịp Trung thu 1 món quà tinh thần nhằm khích lệ tinh thần hiếu học của các em".


"Từ nhỏ Như đã rất ngưỡng mộ những tấm gương nghèo hiếu học của các bạn nhỏ và cũng thường gắn liền các hoạt động của mình với các chương trình văn hoá thiếu nhi tại địa phương. Lần này có dịp về quê giao lưu cùng các em làm Như sống lại một thời tuổi thơ, tạo nên những nguồn cảm hứng sắp tới cho một số dự án gắn liền với các mong ước của những trẻ em khó khăn, vùng sâu, vùng xa.


Trước mắt Như sẽ cố gắng cho ra mắt các dự án liên khúc các bài thiếu nhi theo phong cách tươi vui, hồn nhiên mang đậm văn hóa dân gian do chính Như lên ý tưởng trình bày và biểu diễn kết hợp với các em thiếu nhi."


Song song đó chính là một dự án mang hơi hướng rất "đời" được lấy cảm hứng từ những câu chuyện thực tế trong cuộc sống. Trong dự án này, những mảnh đời bất hạnh, những số phận cô đơn bon chen nơi phố thị Sài Gòn sẽ vẽ lên được một bức tranh chân thật về mặt trái của một Sài Gòn phồn hoa đô hội. Đây cũng là nguồn cảm hứng để Như và ê kip của mình cho ra mắt dự án "Đội lân thiếu nợ". Hy vọng đây là một sản phẩm ý nghĩa, giàu triết lý nhân sinh và chạm đến được trái tim của người xem", "cô Như Miền tây" tâm đắc chia sẻ thêm.


Thời gian vừa qua, diễn viên Lê Như gây ấn tượng mạnh đối với mọi đối tượng khán giả bằng hàng loạt những dự án mang tính thị trường và yếu tố giải trí cao như sitcom "Vui cùng 2 lúa", Web Drama Phim "Cô gái đến từ bên kia", chương trình giải trí "Bờ ba bê"...


Đặc biệt kênh Youtube "Lê Như Singer Official" cũng ngày càng gây được hiệu ứng mạnh với người xem với lượt theo dõi và thưởng thức tăng rất "khủng", cụ thể là sau sự thành công của Phim ca nhạc hài "Cô gái xấu quá".


Không chỉ giới hạn mình ở lĩnh vực dòng nhạc quê hương, trữ tình Lê Như cũng đa dạng hoá khả năng khi hoá thân vào nhiều vị trí vai trò khác nhau, từ MC đến diễn viên kịch nói và cả những tác phẩm điện ảnh. Điều khiến mọi người ấn tượng nhất đối với Lê Như chính là việc gắn liền mọi dự án của mình với hình ảnh văn hoá, con người miền Tây. Những dự án của cô nàng ngoài tiếng cười giải trí còn ẩn hiện một ý nghĩa giáo dục, những câu chuyện ý nghĩa nhẹ nhàng về tình người, cách đối nhân xử thế một cách nhẹ nhàng sâu sắc khiến bất cứ ai xem cũng dễ dàng cảm nhận và thấu hiểu.


Minh Hy.

No comments