Breaking News

Khai trương Học viện đào tạo makeup chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng

Saovacuocsong - Ngày 22/10 vừa qua, Jong APhuong Wedding đã chính thức khai trương Học viện đào tạo makeup chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng.


Khách hàng càng ngày tin tưởng vào dịch vụ của Jong APhuong Wedding, nhằm đáp lại sự tin tưởng đó chúng tôi quyết định mở rộng quy mô nhằm để phục vụ cho khách hàng tốt nhất.Sự hài lòng của khách hàng là điều tiên quyết giúp cho chúng tôi ngày càng cố gắng để phát triển hơn nữa.

Tọa lạc ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, Jong APhuong Academy nằm ngay mặt tiền đường Trưng Nữ Vương hướng mặt ra cầu sông Hàn thơ mộng. Cơ sở 2 gồm tầng 1 được thiết kế làm phòng đào tạo trang điểm chuyên nghiệp. Để phù hợp với chương trình học là 90% là thực hành, trang thiết bịđược thiết kế theo mô hình chuẩn Beauty Salon. Những bức ảnh trang điểm nghệ thuật hết sức đặc sắc hay những cuộc thi makeup quốc gia với cương vị là ban giám khảo của Jong APhuon được treo trên tường. Điều này giúp cho học viên có động lực cố gắng hơn nữa trên con đường nghề trang điểm mà mình đã chọn.


Tầng 2 là phòng trang phục váy cưới Vip – Jong Hera Bridal.Tất cả những ai bước đến đây đều sẽ bị choáng ngợp bởi những chiếc váy cưới lộng lẫy, những chiếc áo vest vô cùng lịch lãm khiến bất kỳ cô gái hay chàng trai nào cũng mơ ước được một lần mang lên mình vào ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

Nếu bạn lo lắng không chọn được Studio nào để chụp hình cưới chất lượng thì hãy đến ngay với tầng 3 của Jong APhuong Academy. Là một phim trường mini, được giàn dựng bởi những bàn tay của phòng photoshop. Tại sao lại không sử dụng dịch vụ bên ngoài?Vì chúng tôi biết rằng, cái đẹp của ngành cưới là gì, màu sắc hay bối cảnh như thế nào là hài hòa, khách hàng đang yêu thích và muốn được như thế nào.

Nhân dịp khai trương, Jong Hera Bridal giới thiệu bộ sưu tập váy cưới Hàn - Pháp mới nhất.Những cô người mẫu đã làm rất tốt vai trò của mình, thể hiện đúng ý nghĩa của bộ sưu tập váy cưới.

Không thể phủ nhận những chiếc váy cưới mang phong các Hàn Quốc thật trong veo, tự nhiên và vô cùng lãng mạn.Như bạn đã thấy, các mẫu váy cưới Hàn Quốc đã toát lên sự lộng lẫy ở những đuôi váy, sự cầu kỳ và tinh xảo những họa tiết đính trên ngực và cổ váy.


Nếu như các mẫu váy cưới Hàn mang đến vẻ đẹp thanh thoát thì váy cưới Pháp mang đến một nét đẹp sang trọng, kiêu sa và đầy quyến rũ. Được thiết kế theo xu hướng tự do, phóng khoáng khiến cho những ai mang nó trên mình cũng khiến người khác ngất ngây. Ý nghĩa của bộ sưu tập này nhằm giúp cho các cô dâu muốn ở giữa giấc mơ và hiện thực, hiện đại nhưng lại mang nét mơ màng, quyến rũ.

Các mẫu váy cưới Hàn Quốc – Pháp thật tuyệt phải không nào? Nếu bạn thực sự yêu thích thì hãy đến với váy cưới Vip của Jong Hera Bridal.

Đến với chương trình có sự góp mặt của khách mời vô cùng đặc biệt đó chính là chị Jenna Nguyễn, một tiền bối, một người chị của Jong APhuong. Chị chia sẻ: “Rất vui vì được mời tham dự buổi khai trương ngày hôm nay. Thực sự mà nói thì Jong APhuong là đứa em mình yêu quý nhất. Mình ngưỡng mộ cô gái này rất nhiều vì nhìn cô nhỏ bé thế này thôi nhưng đây là một người rất bản lĩnh và giỏi giang. Mong em sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để không phụ lòng những người đã luôn tin tưởng và bên em.”

Những bức ảnh cưới hoàn hảo thì không thể thiếu bàn tay của nghệ nhân trang điểm. Không những các nàng dâu hay chú rể cần được biến hóa mà tất cả phái nữ trên thế giới luôn muốn mình xuất hiện thật đẹp trước mặt mọi người. Nghề makeup không chỉ riêng là đẹp cho cô dâu, mà còn làm đẹp cho chính bản thân mình.


Biết được những nhu cầu đó, giảng viên Jong APhuong đã tạo ra rất nhiều khóa học từ trang điểm cá nhân cơ bản, nâng cao cho đến chuyên nghiệp. Với khóa học cơ bản thì bạn chỉ cần theo 7 buổi là đã có thể tự tin trang điểm cho mình và bạn bè ở những bữa tiệc. Còn các khóa học nâng cao, chuyên nghiệp vì tính đòi hỏi của nó nên khoảng thời gian kéo dài đến 4 tháng.Jong APhuong Academy - Điểm đến của các bạn yêu nghề trang điểm.

Jong APhuong: “Cô sẽ không bao giờ cho các em tốt nghiệp cho đến khi tay nghề của em thực sự đã vững”, đó là lời khẳng định thể hiện tâm huyết với những học trò của mình. Dù học trò của mình lần đầu tiên cầm chiếc cọ trên tay, hay những học trò đi từ khóa học cơ bản thì cô vẫn sẽ chăm chút từng chút một.


Để giảng dạy học trò tốt nhất cũng như đúng với giáo trình biên soạn, mỗi cấp sẽ có các lớp riêng biệt khác nhau. Thứ nhất, giúp cho học trò không bị bỡ ngỡ vì chương trình mới lạ và không theo kịp bạn bè. Thứ hai, thời gian hay giáo trình của các học viên mỗi cấp khác nhau sẽ khó khăn trong việc nghe giảng. Và cuối cùng là để giảng viên có thể theo sát kèm cặp và kiểm soát tiến độ của từng học viên của mình.

Còn chần chừ gì nữa mà không tới Jong APhuong Academy và trải nghiệm dịch vụ siêu đẳng cấp của Jong APhuong Wedding tại 246 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng.

Ngọc Lan.

No comments