Breaking News

Dàn sao tất bật nhưng vẫn rạng ngời trong buổi tổng duyệt Son II – Em Mơ

Saovacuocsong - Những hình ảnh tập luyện và duyệt chương trình của Đại nhạc hội Son II – Em Mơ như đẩy cao bầu không khí nóng nhất trong lòng khán giả trước giờ G.

Trước giờ G, dàn sao khủng của Son II – Em Mơ đang ráo riết tập luyện, nối liền mạch chương trình cùng đạo diễn Long Kan và ekip. Các nghệ sĩ với tác phong làm việc chuyên nghiệp như đẩy mạnh không khí cùng sức nóng của chương trình trở nên nóng hơn bao giờ hết.


Son II – Em Mơ có sự góp mặt đặc biệt của Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori, Diva Hồng Nhung, ca sĩ Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn, và “Chim công” làng múa Linh Nga. Các nghệ sĩ sẽ cùng chung tay mở ra không gian “Em Mơ” lãng mạn, hoành tráng và thăng hoa nhất.


Với hy vọng mang đến sự chỉn chu trong từng câu chuyện, tiết mục mang đến khán giả, dàn nghệ sĩ hào hứng tham gia buổi tổng duyệt chương trình. Dù không khí khá căng thẳng nhưng các nghệ sĩ vẫn gần gũi, thoải mái chia sẻ những câu chuyện đặc biệt cùng nhau.


Cùng ngắm nhìn hình ảnh của những nghệ sĩ tham gia tổng duyệt chương trình với những khoảnh khắc hậu trường đáng nhớ của “Em Mơ”(hình nghệ sĩ)




P.V

No comments