Breaking News

Đại nhạc hội SON II – “Em Mơ” dời ngày tổ chức sang 8/10/2018

Saovacuocsong - Vì lý do bất khả kháng, đêm Đại nhạc hội Son II – “Em mơ” do thương hiệu mỹ phẩm Menard tổ chức chính thức dời lịch tổ chức từ thứ Bảy, ngày 06/10/2018 sang thứ Hai, ngày 08/10/2018.

“Em Mơ” là một trong những sự kiện nghệ thuật được mong chờ nhất bởi concept độc đáo, ý nghĩa và quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu như Diva Hồng Nhung, Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn, Linh Nga và đặc biệt là Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori.


Cái tên “Em mơ” được phát âm gần giống “Aimer”- trong tiếng Pháp có nghĩa là Yêu. Thông qua chương trình, thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản muốn gửi gắm thông điệp yêu thương, luôn đồng hành cùng phụ nữ trên con đường hiện thực hóa ước mơ. Vẻ đẹp đích thực của phụ nữ không lệ thuộc vào thời gian, mà nằm ở sự mộng mơ và tươi trẻ trong tâm hồn. “Em Mơ” khích lệ phụ nữ tiếp tục ước mơ cho chính bản thân, luôn xinh đẹp, được yêu thương và hạnh phúc như chính trong giấc mơ thuở nào.


Giấc mộng “Em mơ” còn mang đến nhiều yếu tố đặc biệt. Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori sẽ lần đầu tiên biểu diễn múa trên sân khấu Việt Nam trong tiết mục kết hợp cùng nghệ sĩ múa Linh Nga. Đêm nhạc còn mang BST áo dài “Coco yêu dấu” của NTK Công Trí trở lại và khắc hoạ những giai thoại tình yêu bất hủ trong truyền thuyết.


Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn tài năng Long Kan – người nổi tiếng nhiều ý tưởng bay bổng, sáng tạo thăng hoa cùng cảm xúc cùng những màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn, thăng hoa cảm xúc. Sự kết hợp giữa công nghệ mapping và kĩ thuật dàn dựng xử lí âm thanh điêu luyện của đạo diễn âm nhạc Hoài Sa sẽ đưa những người phụ nữ quay trở về với những giấc mơ của đời mình.


Chương trình sẽ được diễn ra vào 19h30 ngày 8/10/2010 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, hứa hẹn sẽ làm đêm nhạc ấn tượng khó quên dành cho 3500 khán giả TP. Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin chi tiết vui long liên hệ Hotline: 0379 01 01 01 hoặc website: http://son.menard.vn/

P.V

No comments