Breaking News

"Bổn cung giá lâm" của Thu Trang tiếp tục tạo nên "cơn sốt" sau Thập Tam Muội

Saovacuocsong - Sau một tuần trì hoãn, do lý do khách quan, tập 1 - 'Bổn cung giá lâm' của 'Thập tam muội' Thu Trang cũng đã lên sóng chính thức trên kênh Youtube của Thu Trang.


Theo thông tin từ đơn vị quản lý kênh Youtube của Thu Trang về "Bổn cung gia lâm" hiện tại sau 29 tiếng đã lọt top 1 và 24 tiếng đã có 2 triệu lượt xem.


Thu Trang chia sẻ: "Nói thật là Thu Trang cũng hồi hợp lắm. Khán giả thì mong chờ sự xuất hiện trở lại của Thập Tam Muội phần 2, thì không có nghĩa họ sẽ đón nhận "Bổn cung giá lâm" vì hai thể loại hoàn toàn khác nhau. Đã thế ngày tung ra sản phẩm dự kiến cũng phải dời lại một tuần vì lý do khách quan ngay tại thời điểm ấy không thể làm khác được. Thế nhưng tình cảm mọi người dành cho sản phẩm mới này làm Trang thật sự xúc động."



Trong tập 1 "Bổn cung giá lâm", "Thập Tam Muội" Thu Trang trở thành một Lam Yên Hoàng hậu đầy quyền uy, bên cạnh hai cận thần là Lã Công Công (La Thành) và Lương Thị Vệ (Hoàng Phi). Vì một cơ duyên ngàn năm, cả ba đã xuyên không đi đến thời hiện đại, và xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười khi cả ba lưu lạc tại một nơi hoàn toàn xa lạ.


Tập 1 còn có sự xuất hiện của Mai Quý Phi (Diệu Nhi) và Tuệ Phi (Sĩ Thanh). Hai chị em tưởng chừng như thân thiết, nhưng lại vì những ích kỷ vị thân cũng âm mưu hãm hại nhau. Ngay lúc thích khách tấn công Hoàng hậu và các phi tầng, cánh cửa xuyên không cũng mở ra, cũng là lúc hai phi tầng này cũng bị cuốn theo và lạc nhau ngay tại thời điểm đó.


Cuối tập 1, Mai Quý Phi đột nhiên xuất hiện trong thang máy với trang phục hiện đại, sành điệu, đụng độ với Hoàng Hậu và hai cận thần, sẽ là điểm nối đầy tò mò cho Tập 2 cũa Bổn cung giá lâm.

Về nội dung của series Bổn cung giá lâm:

Các nhân vật trong phim hoàn toàn là hư cấu, và không dựa vào bất kì nhân vật lịch sử nào. Mở đầu sereis phim là những mưu mô chốn Hậu cung - nơi mà Lam Yên Hoàng Hậu (do Thu Trang thủ vai) nằm quyền tối cao. Khán giả sẽ gặp lại bộ đôi Diệu Nhi - Sĩ Thanh trong series “Chiến dịch chống ế” nhưng với câu chuyện hoàn toàn khác. Mai Quí Phi (Diệu Nhi) và Tuệ Phi (Sĩ Thanh) tưởng chừng “nằm chung chiến tuyến” nhưng vì sự toan tính vị thân mà sẵn sàng làm mọi việc.


Và rồi, “Thiên thời - địa lợi - nhân hòa” đã mở ra cơ hội ngàn năm có một - cánh cỗng xuyên không dẫn đến Thế giới tương lai. Tại đây, các nhân vật phải cùng nhau hợp lực đầu tranh với sự sinh tồn. Không dừng ở đó, trong thời đại mới này. tự thân mỗi người đều nhận ra được bài học cho chính mình. Đúng lúc đó, cũng là lúc cánh cổng xuyên không lại mở ra, và tất cả phải đứng trước quyết định đi hay ở lại - trở về với nơi mình thuộc về, hay ở lại với chân lý cuộc đời vừa tìm thấy.

Tập 2 dự kiến sẽ ra mắt trong vòng 2 tuần tới trên kênh Youtube Thu Trang

P.V

No comments