Breaking News

Hà Vân - Học trò Mr.Đàm tiết lộ lý do chia tay người yêu

Saovacuocsong - Trong hậu trường Sol Vàng tháng 9, nữ ca sĩ Hà Vân tiết lộ lý do chia tay người yêu đầy ngang trái. Có vẻ như Hà Vân là ngôi sao Vbiz đầu tiên xác thực lời nguyền “đi Đà Lạt về chia tay”.

Thời gian gần đây xuất hiện loạt bài viết về các cặp tình nhân chia tay sau khi cùng du lịch Đà Lạt. Câu chuyện kỳ lạ thu hút được sự quan tâm, chia sẻ rầm rộ của cư dân mạng. Từ đó, rất nhiều người muốn xác minh tính chân thật của lời nguyền “Đi Đà Lạt về chia tay”.


Mới đây, nữ ca sĩ Hà Vân được giao thể hiện hai ca khúc viết về Đà Lạt của cố nhạc sĩ Hoàng Nguyên trong chương trình Sol Vàng. Dường như cô học trò của Đàm Vĩnh Hưng rất có duyên với những sáng tác về Đà Lạt. Trong một cuộc thi hát trước đây, Hà Vân cũng từng được khán giả yêu thích qua nhạc phẩm Đà Lạt hoàng hôn.

Trong hậu trường Sol Vàng tháng 9, Hà Vân diện một bộ áo dài thướt tha với sắc hoa đào tươi thắm, toát lên nét dịu dàng, đằm thắm vốn được khán giả yêu mến. Hà Vân vui vẻ chia sẻ trải nghiệm du lịch Đà Lạt thú vị của mình. Chị cho biết bản thân đã từng đến Đà Lạt trên dưới 10 lần. Trong đó có cả những chuyến đi với người thân, bạn bè, người yêu. Khi được hỏi về một kỷ niệm tình yêu lãng mạn tại xứ sở ngàn hoa, Hà Vân cho biết chị hay cùng người yêu tản bộ quanh hồ Xuân Hương, vào những quán ven hồ để nhâm nhi tách cà phê giữa tiết trời se lạnh. Lãng mạn là thế, ngôn tình là thế, tuy nhiên trong một diễn biến khác, Hà Vân cay đắng tiết lộ chính vì chuyến du lịch Đà Lạt đó mà cả hai đã chia tay. Nữ ca sĩ còn hài hước căn dặn mọi người đừng nên đi Đà Lạt cùng người yêu, nếu không sẽ phải nhận cái kết đắng như mình.

Clip Hà Vân thổ lộ chia tay người yêu ở Đà Lạt

Tạm gác lại những câu chuyện hậu trường thú vị, đến với chương trình Sol Vàng tháng 9, khán giả sẽ được đắm mình vào những ca khúc vang bóng một thời của nhạc sĩ Cung Tiến và Hoàng Nguyên. Nhạc sĩ Cung Tiến sinh năm 1938 tại Hà Nội, nổi tiếng với dòng nhạc tiền chiến với phong cách trữ tình, lãng mạn. Ông được xem như nhạc sĩ trẻ nhất có sáng tác được phổ biến rộng rãi từ năm 14 tuổi. Các nhạc phẩm Hoài cảm, Hương xưa, Nguyệt cầm.. của ông được xếp vào những ca khúc bất hủ của tân nhạc Việt Nam.

Clip chân dung nhạc sĩ Cung Tiến

Cố nhạc sĩ Hoàng Nguyên sinh năm 1930 tại Nghệ An, mất năm 1973. Ngoài sáng tác nhạc, ông còn là một thầy giáo. Học trò nổi tiếng nhất của ông là cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Cố nhạc sĩ Hoàng Nguyên sở hữu kho tàng âm nhạc vô giá với các ca khúc như Đường nào lên thiên thai, Ai lên xứ hoa đào, Cho người tình lỡ...

Clip chân dung cố nhạc sĩ Hoàng Nguyên

Clip teaser Thùy Dương – Cho người tình lỡ

Clip teaser Triệu Lộc – Đường nào lên thiên thai

Qua chủ đề “Hương xưa”, những giai điệu đi vào lòng người sẽ được thể hiện bởi các ca sĩ nổi tiếng như Thuỳ Dương, Hà Vân, Ngọc Mai, Thuý Huyền, Triệu Lộc, Lý Hoàng Kim, Hồng Mơ.

Sol Vàng tháng 9 với chủ đề “Hương xưa”, tôn vinh nhạc sĩ Cung Tiến và Hoàng Nguyên sẽ được phát sóng vào 20g15, thứ Bảy, ngày 8/9/2018 trên kênh VTV9. Chương trình do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện với sự đồng hành của viên giải bia rượu Deal 101.

P.V

No comments