Breaking News

Minh Đức khó khăn khi đứng giữa hai người con gái

Saovacuocsong - Minh Đức vì muốn giúp vợ cũ Gia Phân nên rơi vào thế khó xử với Thái Vân. Gia Phân liên tiếp gặp chuyện khi rơi vào bẫy trả thù của chồng và mẹ chồng.


Câu chuyện giữa ba người Minh Đức – Gia Phân – Chính Hiền vẫn là vấn đề được khá đông khán giả quan tâm khi câu chuyện tình yêu, tham vọng, quyền lợi được đặt chung với nhau tạo nên những mâu thuẫn, tranh cãi quyết liệt và đầy gay cấn. Dù yêu vợ nhưng Chính Hiền (Ngô Hạo Thăng) bị tham vọng quyền lực, địa vị làm mờ mắt và không biết cách giữ gìn, vun vén tình cảm. Trong khi đó, Minh Đức (Giang Tuấn Hàn) lại quá hiền lành và tốt bụng khiến cho tình yêu của anh cũng có những vết nứt không đáng có. Sau bao chuyện, trải qua bao khó khăn để giúp vợ cũ Gia Phân (La Xảo Luân), Minh Đức quyết định trở về bên cạnh Thái Vân. Nhưng sự quan tâm chu đáo của anh đối với Gia Phân (Chung Nhã Như) đã vô tình khiến Thái Vân bị tổn thương. Trước hoàn cảnh tình ngay lý gian, Minh Đức đã phải vô cùng khó khăn để dung hòa cho cả hai cô gái mà anh hết mực yêu thương.


Trong thời gian này, Chính Hiền âm thầm theo sát mọi hành tung của Gia Phân trong bóng tối. Nghi ngờ Khâu Ngọc Mai (Lưu Hựu Nam) cấu kết cùng Chính Hiền nhằm đối phó với Gia Phân, Minh Đức tìm cách giúp cô điều tra thực hư. Tuy nhiên, Khâu Ngọc Mai vốn là một người khôn ngoan và có thừa khả năng để bao biện cho những toan tính của mình. Chính Hiền sẽ phải làm sao để Thái Vân vẫn tin tưởng mình nhưng vẫn muốn giúp Gia Phân thoát khỏi tình cảnh làm dâu nhà Khâu Chính Hiền và tránh xa người chồng mưu mô, xảo trá?


Về phía Gia Phân, với một trái tim yếu đuối và lòng tin người, cô gái trẻ có đủ thông minh sáng suốt nhận ra những biến cố sắp xảy đến với mình và tương lai, tình yêu của Gia Phân sẽ như thế nào? Là tuyến nhân vật “ở hiền không gặp lành” mỗi tình tiết, diễn biến của Gia Phân đều được khán giả đặc biệt quan tâm theo dõi để mong chờ một cái kết và may mắn đến với cô gái trẻ xinh đẹp.

Trong Phong Thủy Thế Gia còn có một mối quan hệ khiến khán giả mỗi lần xem truyền hình lại đứng ngồi không yên chính là “người đẻ thuê” Tiểu Du (Trương Tâm Du) cùng vợ chồng A Ben – Minh Minh. Sau những kế hoạch bất thành không bước chân được vào Lữ gia, Tiểu Du lại tiếp tục cố tình lấy lòng thương hại từ A Ben khi giả vờ bệnh. Dường như cô gái trẻ vẫn chưa bỏ ý định làm “người thứ ba”, Tiểu Du đã lên kế hoạch và chuẩn bị những gì sắp đến?


Trong một diễn biến khác, Truyền Tông (Tông Hoa) bất ngờ lên cơn đau tim dữ dội đe dạo đến mạng sống của mình. Điều này khiến Vĩnh Hòa vừa muốn cứu cha vừa lo sợ ông chính là bước cản trong con đường thăng tiến của mình. Sau khi tìm ra mật khẩu tủ bảo hiểm của Truyền Tông, với những gì nắm được trong tay, Vĩnh Hòa (Vương Xán) sẵn sàng bắt đầu cho kế hoạch tiếp theo. Cùng với đó, Quốc Khánh (Vương Kiến Phục) sau những lần đắn đo quyết định bán bệnh viện để hỗ trợ cho ba vợ nhưng lại gặp phải sự phản đối quyết liệt từ phía gia đình mình. Đứng trước sự lựa chọn khó khăn, anh sẽ giải quyết ra sao cho vẹn cả đôi đường và hai bên gia đình vốn đã không mấy thân thiện với nhau? Việc làm của Quốc Khánh có thay đổi được tình hình và khiến mối quan hệ của hai bên thông gia có gì thay đổi?

Những diễn biến thú vị, bất ngờ tiếp theo của bộ phim truyện Đài Loan Phong Thủy Thế Gia được phát sóng vào lúc 17h40 hàng ngày trên kênh THVL1.

P.V

No comments