Breaking News

Thanh Duy bật mí: "Ghét sự thẳng tính của Khởi My, nhỏ hơn 16 tuổi vẫn muốn cua Như Quỳnh"

Saovacuocsong - Thanh Duy Idol bật mí: “Ghét sự thẳng tính của Khởi My”, Võ Hạ Trâm tắc kè hoa với minishow, Jaykii và Sara Lưu mang hit Đừng như thói quenlên sân khấu… là những điểm nổi bật trong Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 7 chủ đề Như một giấc mơ.

Xuất hiện tại Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 7 chủ đề Như một giấc mơ, Thanh Duy sẽ thể hiện hai ca khúc mới nhất là Game over và Người lạ thân quen. Với hai sắc thái trầm buồn, lãng mạn và sôi động, mạnh mẽ, tiết mục của Thanh Duy hứa hẹn sẽ rất thu hút.

Thanh Duy bật mí:

Trong hậu trường, nam ca sĩ diện trang phục trẻ trung, năng động, vui vẻ trả lời nhanh những câu hỏi chương trình đặt ra. Anh có những tiết lộ bất ngờ về bản thân và thật hài hước về cô bạn thân Khởi My.

Thanh Duy, Khởi My cùng Đại Nhân, Kevin Khánh trở thành nhóm bạn thân thiết khiến nhiều người ngưỡng mộ sau khi cùng tham gia chương trình Lớp học vui nhộn. Trong chương trình, nam ca sĩ và Khởi My nhiều lần thể hiện sự ăn ý, hợp rơ nhau mang lại nhiều bất ngờ và tiếng cười cho người xem. Tuy nhiên, khi gặp câu hỏi “Điều gì ghét nhất ở Khởi My?”, nam ca sĩ liền thẳng thắn trả lời: “Ghét giọng nói ché lên trời và sự thẳng tính của Khởi My”. Thanh Duy lý giải: “My thẳng tính lắm, ghét gì là nói đó nên đôi khi gây tổn thương nhẹ cho người khác”. Ngoài ra, Thanh Duy cũng có những chia sẻ về tính cách, sở thích, quan điểm của bản thân trong phần đáp nhanh.

Thanh Duy bật mí:

Được biết đến sau khi bước ra từ cuộc thi Việt Nam Idol, Thanh Duy càng được nhiều người yêu mến qua tính cách vui tươi, luôn tràn đầy năng lượng và chất giọng vút cao. Trả lời câu hỏi thần tượng ca sĩ nào nhất, nam ca sĩ không ngần ngại cho biết đó là nữ ca sĩ Như Quỳnh, anh còn tiết lộ: “Nếu sống cùng thời với Như Quỳnh, Duy sẽ mê mẩn và nghĩ rằng sẽ cua chị này cho bằng được, tại vì chị quá đẹp, hát quá hay và cách diễn thì rất dễ thương”.

Thanh Duy bật mí:

Kết thúc phần trả lời nhanh, nam ca sĩ còn hát một đoạn nhỏ với bốn dòng nhạc: cải lương, dân ca, nhạc trẻ và bolero gửi tặng khán giả.

Sự xuất hiện của Võ Hạ Trâm trong minishow Như một giấc mơ hứa hẹn mang đến phần trình diễn đáng được mong chờ nhất chương trình. Cô chọn 5 ca khúc nổi tiếng để trình diễn là Gọi tên ngày mới, Những ngày xưa ấy, Chờ một tiếng yêu, Nơi ấy bình yên và Tình yêu tôi hát song ca cùng Trần Vũ. Nữ ca sĩ thể hiện sự đa phong cách khi thì nhảy cực sung với ca khúc sôi động Gọi tên ngày mới, khi lại đầy da diết, cảm xúc với Chờ một tiếng yêu.

Thanh Duy bật mí:
Võ Hạ Trâm

Đừng như thói quen (sáng tác Dương Khắc Linh) là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự kết hợp ăn ý giữa hai ca sĩ trẻ Jaykii và Sara Lưu. Ca khúc vẫn đang dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc hiện nay. Cả hai sẽ đem bản hit này thể hiện trong chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 7. Với giai điệu bắt tai cùng ca từ dễ nhớ dễ hát, bài hát chắc chắn sẽ khiến khán giả truyền hình yêu thích qua sự thể hiện đầy cảm xúc của cả hai.

Thanh Duy bật mí:

Thanh Duy bật mí:

Sau thời gian dài im tiếng, Hằng BingBoong trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc Tất cả đều thua em do Tuấn Kiệt – một thành viên của nhóm nhạc HKT viết tặng riêng. Đây là sản phẩm đánh dấu dự thay đổi bất ngờ trong phong cách âm nhạc của nữ ca sĩ, từ cô nàng mạnh mẽ trong dòng nhạc Underground tạo bất ngờ với dòng nhạc Ballad nhẹ nhàng, tình cảm. Xuất hiện trong Âm Nhạc & Bước Nhảy, Hằng BingBoong ngoài gửi tặng khán giả ca khúc Tất cả đều thua em còn tái hiện lại hit Rời trên nền nhạc được phối mới theo nhạc dance sôi động.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của Minh Hằng, Trần Vũ, Hoài Anh Kiệt, Cara, Phạm Huỳnh Tiên, Y Thanh với các ca khúc được đông đảo khán giả yêu thích trong thời gian qua như: Điều em cần chỉ là anh, Nửa vầng trăng, Vì sao ngày mai, Làm sao em biết buồn, I don’t know, Đánh lừa nỗi nhớ.

Thanh Duy bật mí:

Thanh Duy bật mí:

Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 7 chủ đề Như một giấc mơ sẽ được phát sóng lúc 20h15 trên kênh VTV9. Chương trình được thực hiện bởi đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, biên tập Quốc Quân và được dẫn dắt bởi MC Miko Lan Trinh. Âm Nhạc & Bước Nhảy do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện với sự đồng hành của viên giải rượu Deal 101.

P.V

No comments