Breaking News

Nam Cường “Bay giữa ngân hà” trong tình yêu khán giả với live show 10 năm ca hát

Saovacuocsong - Tối ngày 14/7 tại Nhà hát Hòa Bình, live show Hạnh phúc đời tôi kỷ niệm 10 năm ca hát của Nam Cường diễn ra đong đầy cảm xúc trong tình yêu khán giả. Nam Cường mang đến những sự kết hợp tuyệt vời cùng những kỷ niệm cùng những người bạn, những nghệ sĩ đặc biệt trong anh.


Nhắc đến Nam Cường người ta sẽ nhớ đến ngay một chàng ca sĩ có vóc dáng thư sinh, một vẻ ngoài khó đoán tuổi. 10 năm là một hành trình đặc biệt để Nam Cường khẳng định với khán giả những dấu ấn riêng. Để đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình nghệ thuật của mình, anh quyết định thực hiện live show 10 năm ca hát – Hạnh phúc đời tôi.




Đúng như mong đợi, live show như một kỷ niệm đẹp và đồng thời cũng là lời tri ân gởi đến những khán giả của anh trong suốt 10 năm qua. Những câu chuyện đặc biệt cùng những người bạn, những nghệ sĩ đặc biệt trong trái tim anh, những giai điệu một thời và cả những cảm xúc vừa được chuyển mình được Nam Cường thể hiện một cách trọn vẹn và đong đầy nhất.




Khán giả chật cả khán phòng Nhà hát Hòa Bình chính là câu trả lời cho những yêu thương của khán giả, bạn bè đã đồng hành cùng anh trong chặng đường vừa qua. Live show kết thúc lúc 1 giờ sáng như vẫn còn rất đông khán giả mến mộ anh ở lại đến những phút cuối cùng, xen lẫn cả những nuối tiếc.






Nam Cường dắt khán giả qua từng cung bậc cảm xúc cũng như biến hóa hình ảnh đa tài của mình với nhiều thể loại âm nhạc đến diễn xuất, cả thân quen với anh lẫn mới lạ khiến khán giả thích thú. Chủ nhân của những bản Hit được khán giả yêu thích như Bay Giữa Ngân Hà, Một Lần Thôi, Khó, Lời Hứa, Suy Nghĩ Trong Anh, Phải Là Anh, Lấy Anh Đi,… như một phần thanh xuân của khán giả được tái hiện một cách ấn tượng.


Hit “Bay giữa ngân hà” của Nam Cường trở thành điểm nhấn khá đặc biệt khi Nam Cường quyết định bay thật sự. Màn đu đây, treo mình trên không trung và hát hit “Bay giữa ngân hà” khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú. Anh chia sẻ, mặc dù anh là người sợ độ cao nhưng anh lại muốn thử một lần bay giữa ngân hà thật sự nó như thế nào.



Live show Hạnh phúc đời tôi của Nam Cường là sự đồng hành của những khách mời đặc biệt: NSND Lệ Thuỷ, Danh ca Phương Dung, Phương Thanh, Vy Oanh, Ngọc Liên, Lê phương, Á Hậu Hà Thu, Dương Hồng Loan, Phương Mỹ Chi, Hà Thuý Anh, Thu Trang, Việt My, Danh ca Thái Châu, NS Minh Nhí, Đan Trường, Quang Hà, Dương Đình Trí, Khắc Việt, Huỳnh Đông, Trần Vũ, Dương Hiếu Nghĩa, Huỳnh Tiến Khoa,…



Hành trình 10 năm ca hát sẽ không thể nào thiếu vắng những người bạn, những người anh em trong nghề và cuộc sống. Nếu như Khắc Việt cùng Nam Cường mang đến những hit nhạc trẻ ấn tượng thì với Quang Hà, Nam Cường lại lần đầu thử thách mình khi hát gung ghi ta trong liên khúc Khúc Thụy Du – Anh còn yêu em. Với giọng hát nội lực và tình cảm, tất cả đã chinh phục hoàn toàn khán giả.


Câu chuyện tình bạn “tao – mày” của anh cùng nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” Lê Phương cũng khiến tất cả khán giả rưng rưng xúc động. Cả hai lẫn Lê Phương không kiềm chế được cảm xúc của mình mà đã rơi nước mắt ngay trên sân khấu. Tình bạn 15 năm cả hai hiếm hoi giữa showbiz khiến nhiều người thật sự ngưỡng mộ. Đến với chương trình, mặc dù cả hai lần đầu song ca “Màu hoa bí” nhưng lại khá ăn ý và nhịp nhàng.




Quán quân Người kể chuyện tình còn bất ngờ thể hiện chất giọng ngọt ngào cùng NSND Lệ Thủy qua bài tân cổ Bóng dáng mẹ hiền. Dù thời gian qua sức khỏe của nghệ sĩ Lệ Thủy không tốt nhưng NSND Lệ Thủy vẫn nhiệt tình ủng hộ Nam Cường.




Nối tiếp mạch cảm xúc ngọt ngào sâu lắng đó, cô bé dân ca Phương Mỹ Chi cùng Nam Cường hòa quyện trong ca khúc trữ tình “Tình nhỏ mau quên”. Cô nữ sinh cấp 3 Phương Mỹ Chi ngày càng xinh đẹp hóa thân vào cô thiếu nữ với mối tình trong sáng đầy thi vị. Cô bé cho biết, bên cạnh dân ca thì cô ngày càng được khán giả yêu cầu hát những bản bolero trữ tình.


Trong chương trình, Nam Cường song ca cùng nam ca sĩ Đan Trường – đây là thần thượng của anh trong suốt gần 20 năm qua. Nam Cường chia sẻ, anh là một fan trung thành của anh Bo và từng tham gia họp fan tại Đà Nẵng, rồi được Đan Trường mời lên chụp ảnh cùng. Nhân dịp lần đầu được song ca cùng thần tượng, Nam Cường còn tiết lộ còn giữ một kỉ vật với Nam Cường trong suốt 20 năm, đó là thẻ FC Đan Trường. Biết được tình cảm của đàn em, Đan Trường vô cùng trân quý tình cảm này, bởi giờ đây Nam Cường đã là một ca sĩ nổi tiếng.



Đan Trường – Nam Cường cùng hát một liên khúc mang tên “Vùng lá me bay” đầy ngọt ngào và tình cảm. Hai giọng hát hòa quyện trong từng giai điệu trữ tình khiến khán giả như chìm đắm trong một không gian của tình cảm, yêu thương.


Nếu như sự kết hợp cùng Đan Trường là một sự ngọt ngào thì phần song ca cùng Phương Thanh lại là những khúc hát đầy máu lửa nhưng vẫn da diết cảm xúc. Liên khúc Khi giấc mơ về - Nếu như – Một thời đã xa – Vì em yêu anh khiến cả khán giả vỡ òa cảm xúc. Sự quẫy hết mình trên sân khấu của Phương Thanh cùng Nam Cường như thổi lửa yêu thương cho những khán giả đến phút cuối cùng.









Live show Hạnh phúc đời tôi đã đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của Nam Cường vô cùng trọn vẹn và cảm xúc. Ở đó là những yêu thương của khán giả, những tình cảm bạn bè đồng nghiệp tuyệt vời và những giai điệu cảm xúc đáng nhớ. Có thể nói, Nam Cường là hình ảnh của một nghệ sĩ toàn tâm, luôn dốc hết lòng cùng khán giả, nghệ thuật. Cùng đón chờ một hình ảnh Nam Cường ở những chặng đường thăng thoa tiếp theo để mãi “bay giữa ngân hà” giữa bầu trời nghệ thuật và tâm trí khán giả.

Minh Hy.

No comments