Breaking News

Gia Phân khó xử trong cuộc chạm trán đầy bất ngờ giữa chồng mới và chồng cũ trong Phong Thủy Thế Gia

Saovacuocsong - Chuyện tình rắc rối xoay quanh Minh Đức - Gia Phân - Chính Hiền vẫn chưa có hồi kết. Gia Phân đầy khó xử khi đứng giữa chồng mới và chồng cũ trong Phong Thủy Thế Gia.

Phong Thủy Thế Gia xoay quanh về cuộc chiến ngầm giữa các các gia tộc, tập đoàn với nhau để tranh giành quyền thế. Song song đó, bộ phim còn là những tình huống rất đời thường xảy ra trong cuộc sống hằng ngày với những thông điệp rõ ràng mà các nhà sản xuất gửi đến khán giả truyền hình. Trong những mối quan hệ rắc rối và khiến người xem phải đau đầu và bức xúc nhất phải kể đến chuyện tình tay ba không hồi kết giữa Minh Đức – Gia Phân – Chính Hiền.


Xoay quay những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của bộ phim, khi Minh Đức (Giang Tuấn Hàn) tìm cách cho Gia Phân (Chung Nhã Như) biết việc Chính Hiền (Ngô Hạo Thăng) đang âm mưu chiếm đoạt số cổ phần trong tay cô nhưng đều gặp trở ngại khi Chính Hiền theo sát vợ không rời. Cuộc chạm trán bất ngờ giữa chồng cũ và người chồng hiện tại khiến Gia Phân vô cùng khó xử khi cô hiểu được lòng tốt của Minh Đức nhưng không có cách nào chạy thoát khỏi Chính Hiền. Cả ba người cùng chạm mặt nhau khiến cô gái trẻ như Gia Phân đứng trước tình thế đầy khó xử giải quyết vẹn cho đôi bên.


Vốn nghi ngờ vợ mình vẫn luôn bí mật liên lạc với chồng cũ, Chính Hiền cài đặt định vị chờ đợi thời cơ phanh phui sự thật. Không thể tiếp tục chịu đựng Chính Hiền, Gia Phân quyết định lên kế hoạch bỏ trốn. Tuy nhiên, thời điểm Minh Đức cùng Chánh Đường đến nơi giúp cô cũng là lúc Chính Hiền phát hiện ra dự tính của vợ mình và ra tay ngăn cản.

Đến lúc này, Gia Phân âm thầm tìm đến cô nhi viện để điều tra về thân thế của Tâm Ái. Và sự thật đằng sau thân phận của đứa trẻ khiến cô vô cùng bàng hoàng. Chính Hiền dùng Tâm Ái uy hiếp Gia Phân buộc cô phải thực hiện theo những yêu sách của mình. Chứng kiến Gia Phân đau khổ nhưng bản thân không thể ra mặt để giúp đỡ khiến Minh Đức vô cùng xót xa. Hiểu rõ điểm yếu duy nhất của Minh Đức chính là Gia Phân, Chính Hiền buộc Thái Vân giả dạng thành vợ mình và bày kế nhằm mục đích dụ Minh Đức phải ra mặt.


Chủ tịch Cao vì lấy lòng Tú Phương đã hết lần này đến lần khác gây khó dễ cho nhà họ Lâm. Không muốn bị mọi người hiểu lầm, Tú Phương (Trịnh Trọng Nhân) quyết định từ chức để trả lại sự trong sạch cho mình. Sức khỏe của Tiêu Truyền Tông (Tông Hoa) đang trong tình trạng ngàn cân treo sợi tóc vì bị áp lực quá nhiều công việc và những biến cố liên tiếp ập đến gia đình ông. Đứng trước tình cảnh này, bà Nam Anh (Trần Doanh Khiết) buộc phải đứng trước sự lựa chọn vô cùng khó khăn giữa việc giữ lời hứa với Mỹ Tuyết (Cốc Âm) hay công bố bí mật Tiểu Như (Diệp Gia Dư) chính là con gái ruột của ông Tiêu.


Những diễn biến gay cấn tiếp theo của bộ phim truyện Đài Loan Phong Thủy Thế Gia được phát sóng vào lúc 17h40 hàng ngày trên THVL1.

P.V

No comments