Breaking News

BB Beauté – BB Thanh Mai nơi làm đẹp uy tín của phụ nữ Việt

Saovacuocsong - Hiện nay, trước vấn nạn làm đẹp không an toàn từ các cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín đã khiến cho nhiều khách hàng phải lâm vào tình trạng nguy cấp cho sức khỏe và sắc đẹp. Nổi lên như là một thương hiệu thẩm mỹ uy tín, BB Beauté – BB Thanh Mai luôn nhận được sự tin tưởng và trung thành từ nhiều khách hàng yêu làm đẹp, đặc biệt là từ nhiều ngôi sao, người mẫu nổi tiếng trong và ngoài nước.


Những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua của BB Beauté - BB Thanh Mai: 

- Là thẩm mỹ viện đầu tiên tại Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng Thẩm mỹ viện tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương do Tập đoàn Merz Pharma bình chọn. 

- Thường xuyên tổ chức những khóa huấn luyện cho các bác sĩ dưới sự giảng dạy của Tiến sĩ – Bác sĩ quốc tế để nâng cao chuyên môn. 

- Xây dựng hệ thống thẩm mỹ viện chuẩn quốc tế với sự điều hành của Giám đốc Y khoa là Tiến sĩ – Bác sĩ quốc tế, có chứng chỉ hành nghề tại Việt Nam. 

- Độc quyền liệu trình Whitening – Anti Aging – Longtivity ( liệu trình làm trắng – chống lão từ bên trong, tăng cường sức khỏe và trường thọ) đầu tiên tại Việt Nam. Đây được coi là liệu trình hoàn hảo không chỉ giúp cải thiện nhan sắc mà còn cả sức khỏe bên trong như: giúp cân bằng hormone; phòng chống ung thư; bồi bổ cơ thể, trí não, tăng tuổi thọ; giải độc cơ thể bằng liệu trình đào thải kim loại nặng... 



BB Thanh Mai là địa chỉ làm đẹp tin cậy của rất nhiều ngôi sao, người mẫu nổi tiếng trong và ngoài nước 

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho người Việt dựa trên những công nghê tiên tiến nhất trên thế giới, mới đây  vào tháng 7/2018, BB Beauté – BB Thanh Mai đã chính thức “Ký kết đầu tư và hợp tác” với chuỗi Thẩm mỹ viện Exellence Clinic (Israel). BB Thanh Mai đã trở thành đối tác chiến lược đầu tiên tại Việt Nam với chuỗi thẩm mỹ viện hàng đầu quốc tế này. Đây là một hướng đi cho thấy sự đầu tư nghiêm túc và khẳng định đẳng cấp thương hiệu của BB Thanh Mai; đồng thời cũng là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển và những nỗ lực không ngừng của một thẩm mỹ viện luôn đứng trong top đầu Châu Á – Thái Bình Dương. 

 BB Thanh Mai trở thành đối tác chiến lược đầu tiên tại Việt Nam với chuỗi thẩm mỹ viện hàng đầu quốc tế Exellence Clinic (Israel)

Đôi nét về Thẩm mỹ viện Exellence Clinic:

- Là một trong những chuỗi bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu thế giới với với đôi ngũ chuyên gia, Tiến sĩ – Bác sĩ dày dạn kinh nghiệm. 

- Được điều hành bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Tal Nachlieli – người đã từng giảng dạy tại Học Viện Công Nghệ Technion Isreal – ngôi trường vinh dự nhận được 3 giải thưởng danh giá Nobel về lĩnh vực nghiên cứu khoa học – công nghệ. Ông đã từng thuyết giảng tại các hội nghị chuyên nghiệp dành cho các Tiến sĩ – Bác sĩ trên toàn thế giới bởi các tổ chức uy tín như: American Society Aesthtetic Plastic Surgery, European Society Plastic Surgery, IMCAS,.... tại các nước USA, Germany, France, UK, Canada, China, Australia, Korea, Thailand, India, Russia,... 

- Là trung tâm đào tạo các bác sĩ trên toàn thế giới cho những công ty danh tiếng Syneron-Candela, Venus Concept, Ipsen( Dysport)... 

Với sự đầu tư và hợp tác này, BB Thanh Mai đã được chuyển giao trực tiếp những công nghệ máy móc hàng đầu được FDA và CE công nhận. Thông qua sự chuyển giao này, BB Thanh Mai mong muốn ứng dụng các công nghệ tiên tiến đến từ các nền y học bậc nhất trong ngành thẩm mỹ, cung cấp các dịch vụ làm đẹp chất lượng cho khách hàng. 

BB Beauté – BB Thanh Mai đang hướng tới chất lượng làm đẹp mang đẳng cấp quốc tế với trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng mổ đạt chuẩn thế giới cùng đội ngũ Tiến sĩ - Bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Với BB Thanh Mai, niềm tin và sức khỏe của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Khách hàng khi đến đây sẽ cảm nhận được sự thoải mái như trong một kỳ nghỉ tại khách sạn 5 sao.

Thông tin tham khảo tại :https://bbbeaute.com.vn

Phú Cường.

No comments