Breaking News

Sau Hôm Nay Tôi Buồn, Phùng Khánh Linh kể tiếp chuyện tình dang dở “đốn tim” người nghe

Saovacuocsong - Sau khi MV "Hôm Nay Tôi Buồn" đạt hơn 15 triệu view, Phùng Khánh Linh tiếp tục tung ra MV cho một ca khúc mới do chính cô sáng tác, ca khúc này được dự đoán sẽ lại trở thành “hit” của cô nàng “hạt tiêu” trong thời gian tới.


Phùng Khánh Linh được biết đến là thí sinh bước ra từ cuộc thi The Voice 2015. Dù phải dừng chân sớm nhưng Phùng Khánh Linh vẫn khiến khán giả chú ý bởi cô nàng “hạt tiêu” có một giọng hát tràn đầy cảm xúc. Tuy sự nghiệp ca hát của Linh gặp nhiều khó khăn và không thuận buồm xuôi gió như các đồng nghiệp của mình, nhưng với niềm đam mê ca hát, dù có làm bất cứ công việc gì khác, Linh vẫn cố gắng để tiếp tục bước đi trên con đường âm nhạc. Ngoài việc chăm chỉ luyện tập về giọng hát, Linh còn tự kinh doanh riêng với một cửa hàng phụ kiện để tự tạo thêm động lực và điều kiện giúp Linh chinh phục niềm đam mê âm nhạc của mình.



Chính nhờ vào sự nổ lực không ngừng nghỉ, nhờ vào sự kiên trì theo đuổi đam mê cho dù gặp nhiều khó khăn, Phùng Khánh Linh đã bắt đầu thấy được niềm hạnh phúc nhỏ nhoi cho riêng mình. Ca khúc đầu tay có tên Hôm Nay Tôi Buồn được Linh viết và thể hiện đã mang đến những cảm xúc mới lạ cho người nghe. Bản ballad ngọt ngào được tung ra vào đầu năm 2018 đã cán mốc 15 triệu lượt xem. Đây chưa hẳn là con số ấn tượng ở thời điểm hiện tại nhưng lại là động lực rất lớn để Phùng Khánh Linh tiếp tục với con đường âm nhạc của mình.

Tiếp nối thành công của Hôm Nay Tôi Buồn, Phùng Khánh Linh cho ra mắt câu chuyện Trên Ô Cửa Máy Bay gửi tặng đến các cặp đôi yêu xa. Ca khúc mới được cô ca sĩ trẻ viết khi đang bay trên bầu trời và nhìn qua màn đêm với nỗi nhớ người thương vô vàn. Một bản ballad thứ hai Linh mang đến cho người nghe một cảm giác khác lạ, vừa nhẹ nhàng da diết nhưng lại lôi cuốn khán giả phải nghe nhiều lần.


Trên Ô Cửa Máy Bay không chỉ là câu chuyện tình đong đầy cảm xúc mà còn là lời nhắn gửi đến những cặp đôi yêu xa sẽ chẳng ai còn buồn nữa. Tình yêu nào rồi cũng sẽ có một kết thúc đẹp nếu hai trái tim đều hướng về nhau dù cách xa hàng ngàn cây số. Lời bài hát được Phùng Khánh Linh thể hiện nhẹ nhàng, sâu lắng đi sâu vào mọi ngóc ngách của tâm hồn, mang đến cho người nghe một cảm giác như đang kể câu chuyện của chính mình.


Phía trước là cả một hành trình mà ai trong chúng ta đều sẽ phải trải qua, hành trình vẽ nên con đường của hạnh phúc. Trên Ô Cửa Máy Bay, chúng ta sẽ nhận ra những điều hạnh phúc ấy giản đơn đến nhường nào.

Nghe Trên Ô Cửa Máy Bay tại: https://youtu.be/6FyhvVxuONk

Minh Hy.

No comments