Breaking News

Hoa hậu Phương Lê thả dáng nóng bỏng với bikini giữa hồ bơi

Saovacuocsong - Những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Quý bà Phương Lê tiếp tục khiến công chúng phải ngẩn ngơ bởi vóc dáng nuột nà khi diện những thiết kế đồ tắm nóng bỏng.


Hoa hậu Quý bà Phương Lê được khán giả yêu mến như là một đóa hoa hương sắc và là chuẩn mực hình ảnh của người phụ nữ hiện đại mà bao người mơ ước. Phương Lê sở hữu nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ, từng bước khẳng định mình với vai trò của một doanh nhân và hơn hết là người phụ nữ của gia đình.


Trong những hình ảnh mới nhất của mình, Phương Lê bất ngờ khoe vóc dáng nóng bỏng, cuốn hút. Người đẹp thả dáng cùng bikini với sức hút nuột nà từ vóc dáng cùng thần thái rạng rỡ gợi cảm từ nguồn năng lượng mới.



Dù là mẹ của 3 cô công chúa nhỏ nhưng Phương Lê vẫn giữ được vóc dáng nuột nà như bỏ bùa mọi ánh nhìn. Vóc dáng săn chắc của Hoa hậu gốc Trà Vinh là thành quả sau nhiều năm liền luyện tập và ăn uống kiêng khem.


Trong những bộ trang phục nóng bỏng, khoe triệt để vóc dáng giữa những ngày Hè, Phương Lê như muốn mang đến sự thoái mái và tự tin với cơ thể của mình. Hình ảnh tươi trẻ của Phương Lê khiến không ít người ganh tỵ.



Dạo gần đây Hoa hậu Quý bà Phương Lê cũng góp mặt tại nhiều sự kiện thời trang, giải trí. Phương Lê chọn cho mình những sự kiện đặc biệt có tầm ảnh hưởng với sức lan tỏa riêng. Hình ảnh thời trang của Phương Lê cũng được khen ngợi đặc biệt.


Hoa hậu Phương Lê được biết đến là một nhan sắc ấn tượng cùng bản lĩnh của một doanh nhân. Cô là bà chủ của chuỗi nghỉ dưỡng Nam Nghi Resort, Anantara Mui Ne Resort, sở hữu các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Mũi Né, Nha Trang, Phú Quốc cùng nhiều dự án cao ốc văn phòng, bất động sản khác. Phương Lê cũng đạt nhiều thành tích trong cuộc thi nhan sắc mà bao người ao ước.

Minh Hy.

No comments