Breaking News

3 màn trình diễn ấn tượng trong "Cảm Hứng Á Đông"

Saovacuocsong - Tại Press Choice Awards 2018, bên cạnh những giải thưởng dành cho các nhà báo thì những tiết mục trình diễn ấn tượng chính là điều đọng lại trong lòng các khách mời.

Press Choice Awards 2018 là một trong những sự kiện được trông chờ mỗi năm nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Năm nay, chương trình được đầu tư hoành tráng, khẳng định sức hút của một sự kiện thường niên đi đến mùa thứ 6.

 
Press Choice Awards 2018 ấn tượng trong "Cảm hứng Á Đông"

Đạo diễn Long Kan, người đang thực hiện dự án "Hành trình thời trang" với show diễn đầu tiên "Dạo bước trên mây" trên cầu Vàng, đỉnh Bà Nà Hills đã rất tâm huyết với 3 tiết mục của chương trình, đầu tư kỹ lưỡng.

1.Múa "Cảm Hứng Á Đông" của Vũ Đoàn Hoàng Thông

Chương trình mang đến những tiết mục vô cùng hấp dẫn từ các nghệ sĩ ngay từ tiết mục mở màn của nhóm múa Hoàng Thông với bài múa Cảm Hứng Á Đông. Phong cách Nhật kết hợp trống Taiko truyền thống và giai điệu Dubstep hiện đại và múa tương tác với màn hình Led thật ấn tượng.

Múa "Cảm Hứng Á Đông" của Vũ Đoàn Hoàng Thông

Tiết mục nhanh chóng mang đến không khí Á Đông với những hiệu ứng kết hợp âm thanh, ánh sáng tạo nên một tổng thể mở màn hoành tráng và đáng xem.


2.Múa Bùa Yêu của Quang Đăng

Trên nền nhạc của ca khúc gây sốt thời gian qua Bùa Yêu với phần trình diễn của Quang Đăng và vũ đoàn tiếp tục là một màu sắc Á Đông của chương trình.

Cùng với đó là vẻ ma mị pha sự uyển chuyển ấn tượng, Quang Đăng đã thật sự “bỏ bùa” những vị khách đặc biệt tại đây.


Múa Bùa Yêu của Quang Đăng



3.Độc Thân – Châu Đăng Khoa


Ca nhạc sĩ Châu Đăng Khoa mang đến ca khúc Độc thân đến mọi người. Anh mang đến 2 hình ảnh phong cách kết hợp cùng vũ đạo sôi động. Ca khúc này chuẩn bị được ra mắt cả MV lẫn bản Audio.


Đặc biệt ca khúc “Độc thân’ sáng tác độc quyền cho Beauness – Menard lần đầu tiên được ca nhạc sĩ tài năng này diễn trong chương trình.

P.V

No comments