Breaking News

Mượn sự tích “Cây tre trăm đốt”, Sơn Ca - Bảo Chu tiến thẳng vào Chung kết

Saovacuocsong - Mượn sự tích “Cây tre trăm đốt”, Sơn Ca - Bảo Chu tiến thẳng vào Chung kết, Dương Thanh Vàng - Phương Lan nuối tiếc chia tay chương trình là những điểm nhấn của Cặp Đôi Hài Hước đêm thi Lội ngược dòng vừa phát sóng tối ngày 30/5.

Cặp Đôi Hài Hước đêm thi Lội ngược dòng, 3 cặp đôi Bảo Chu – Sơn Ca, Tâm Anh – Mai Phương, Dương Thanh Vàng – Phương Lan đã nỗ lực, cống hiến những tiết mục hài hước dành cho khán giả, giám khảo trong một đêm thi căng thẳng, nghẹt thở.

Sơn Ca - Bảo Chu trở lại và bứt phá trong đêm thi quan trọng với tiết mục Cây tre trăm ngàn đốt và thể hiện đúng như những gì cặp đôi tuyên bố trước giờ thi: “Giờ chỉ cần mặc áo phao rồi bơi, quan trọng là kiểu gì cũng vào bờ”. Cặp đôi nhận được tổng số điểm là 49,10, cao nhất trong đêm thi.


Sáng tạo câu chuyện hài hước, Bảo Chu trong vai Bá hộ Tre kén vợ cho trai, cô nàng vùng núi Sơn Ca mê trai đẹp mang cây tre trăm đốt đến xin lấy chồng. Cặp đôi diễn náo kịch, tung hứng tốt bên cạnh một tiểu phẩm tươi mới, hợp lý như lời Việt Hương nhận xét. Giám khảo Lý Hùng cho rằng âm nhạc đã thêm sự hấp dẫn cho tiết mục với những bài hát hợp lý. Việt Trinh, Việt Hương còn luân phiên khen Sơn Ca vì “độ nhoi”, bản lĩnh của cô khi phải diễn theo kịch bản, hát, thoại, hình thể liên tục bên cạnh một Bảo Chu luôn đằm thắm, biết cách “nhả” hài, giữ sườn cho kịch bản. 

Tiết mục Cây tre trăm ngàn đốt (Bảo Chu – Sơn Ca)

Dương Thanh Vàng - Phương Lan trở lại trong đêm thi cùng tiết mục Tình cờ gặp nhau. Dương Thanh Vàng vai Thanh Văn Bạch cùng Phương Lan vai Việt Thị Hương kể câu chuyện tình dang dở thời thanh xuân, thời hái hoa bắt bướm. Cặp đôi thể hiện nét duyên hình thể vui nhộn qua cảnh hẹn hò, giận hờn, chia tay, đau khổ cùng các bài hát Cõi nhớ, Giờ anh hứa để làm gì?...


Dương Thanh Vàng nỗ lực nhiều trong tiểu phẩm, đặc biệt cảnh anh bị Phương Lan đánh, nam diễn viên văng rất xa trên sân khấu. Cảnh bay khiến giám khảo, khán giả thót tim, lo lắng cho phần lưng của nam diễn viên. Tiếp theo, những cảnh đánh ghen hài hước trên nền nhạc của phim Hoàn Châu Cách Cách, phân đoạn lắng đọng nhất là khi Dương Thanh Vàng - Phương Lan hồi tưởng lại các đêm thi trước.

Những phân cảnh Việt Hương nhận xét điểm sai sót trong các tiết mục trước của Dương Thanh Vàng – Phương Lan được trình chiếu, Phương Lan nghẹn ngào: “Cũng nhờ những nhận xét chân thành của giám khảo đã trở thành động lực cho cặp đôi theo nghề cho đến giờ”. Cặp đôi nhận về 48,60 điểm, đứng thứ hai trong đêm thi.

Tiết mục Tình cờ gặp nhau (Dương Thanh Vàng – Phương Lan)

Có cùng số điểm 48,60 là tiết mục Kì cục án của Tâm Anh – Mai Phương. Tâm Anh chọn hóa thân thành quan huyện đối mặt với một vụ án khó, khi phạm nhân chính là Mai Phương xinh đẹp nhưng đầy lẳng lơ. Tiết mục mang bóng dáng dễ thương của cô Hến, quan huyện, chàng Ốc, thầy đề… nhưng hài hước, cảm động hơn. Cặp đôi được nhận xét chọn đúng kịch bản, vai diễn. Tâm Anh - Mai Phương không còn phải cố “vặn vẹo” để làm khán giả cười. Nội dung tiểu phẩm xúc động, màu sắc châm biếm, chính kịch pha hài kịch thu hút.

Tiết mục Kì cục án của Tâm Anh – Mai Phương

Kết quả trong đêm thi Lội ngược dòng, Bảo Chu – Sơn Ca sẽ hội ngộ cùng Võ Tấn Phát – Akira Phan, Hoàng Hải – Miko Lan Trinh trong đêm Chung kết xếp hạng vào ngày 6/6 sắp tới.

Cặp Đôi Hài Hước đêm Chung kết xếp hạng sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 6/6 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.

P.V

No comments