Breaking News

Rihanna phát cuồng với thiết kế vintage của Burberry

Saovacuocsong - “Biểu tượng thời trang” Rihanna tiếp tục đón đầu xu hướng thời thượng khi thường xuyên chọn cho mình các thiết kế vintage của Burberry. Nữ ca sĩ hứa hẹn là người mở đầu cơn sốt mới cho thương hiệu danh giá và đẳng cấp này trong thời gian tới.


Nữ ca sĩ Rihanna lại luôn thích làm mới mình, cô không cần chung thủy với một phong cách mà vẫn luôn nổi bật với danh hiệu biểu tượng thời trang của làng âm nhạc. Chính vì thế, nên không nói ngoa khi cô luôn diện những trang phục mới nhất của nhà mốt danh giá.



Xuất hiện tại khu trung tâm Manhattan của thành phố New York vừa qua, Rihanna đã chọn cho mình set đồ nổi bật với họa tiết Vintage của nhà mốt Burberry. Đây là chiếc áo khoác bằng plastic nằm trong bộ sưu tập Tháng Chín vừa được trình diễn tại London Fashion Week cuối tháng 9 vừa qua.



Trang phục nổi bật luôn trở thành lựa chọn hàng đầu của Rihanna mỗi khi xuất hiện trên phố. Burberry là thương hiệu thời trang rất được lòng nữ ca sĩ .Rihanna thường xuyên cũng xuất hiện với những thiết kế thời thượng đến từ thương hiệu Anh Quốc.



Mỗi khi nữ ca sĩ xuất hiện là một lần công chúng phải trầm trồ khen ngợi, sự toàn vẹn của tài năng hòa hợp với gu thẩm mỹ đáng nể đã khiến cho nữ ca sĩ trở thành người dẫn đầu xu hướng và là biểu tượng thời trang của nền giải trí.


Có thể nói nữ ca sĩ luôn biết làm mình nổi bật từ trên sân khấu lẫn ngoài đời. Và không ai khác hơn, cô chính là người “mở đường” cho những cơn sốt thời trang trên toàn thế giới. Như cô từng được nhận xét rằng: bất cứ thứ gì cô ấy mặc ra đường “ngay lập tức xuất hiện đầy trên phố sau đó”.

Lan Vy.

No comments