Breaking News

Bảo An & Gia Khiêm lấy nước mắt khán giả khi hát về mẹ

Saovacuocsong - Hai ca sĩ nhí Bảo An và Gia Khiêm vừa ra mắt hai MV hát về mẹ vô cùng xúc động. Đây là những món quà ý nghĩa mà các bé dành tặng cho người mẹ kính yêu của mình.
Con nợ mẹ - Bé Bảo An
Con nợ mẹ là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, được bé Bảo An thể hiện đầy cảm xúc. MV đã ghi lại những hình ảnh của cô ca sĩ nhí trên hành trình âm nhạc của mình, là những tiết mục biểu diễn trên sân khấu, những giải thưởng quan trọng mà cô bé đã giành được. Và phía sau những hào quang ấy đều có đôi mắt dõi theo cũng như sự chăm sóc tận tình của người mẹ.
Từ khi “bé chút chít” tham gia Đồ Rê Mí mới chỉ có 4 tuổi, cho đến bây giờ cô bé đã bước vào tuổi 11 với sự trưởng thành và chững chạc hơn. Nhưng có lẽ không có một đứa con nào có thể thành công một mình, đặc biệt khi đứa con đó bước vào lĩnh vực giải trí khi còn quá nhỏ. MV này với bé Bảo An có lẽ thật đặc biệt vì nó không còn là một phần trình diễn nữa, mà là tiếng hát từ tận đáy lòng. Bé muốn thể hiện tình yêu và lòng biết ơn sâu sắc tới người mẹ của mình theo cách của một cô ca sĩ nhí.


Mẹ yêu ơi - Gia Khiêm
Mẹ yêu ơi là một sáng tác mới của nhạc sĩ Quách Beem, ra mắt vào mùa Vu Lan năm nay. Cũng như Bảo An, cậu bé Gia Khiêm chia sẻ rằng “nếu không có mẹ thì sẽ không có một Gia Khiêm như bây giờ”. Cậu bé còn thổ lộ rằng mình vốn là một cậu bé nhút nhát và mẹ chính là người đã động viên, nâng đỡ để em trở thành một ca sĩ nhí tự tin như hiện tại.
MV Mẹ yêu ơi không quá cầu kỳ về mặt hình ảnh, chỉ có phần hát của Gia Khiêm cùng màn đệm đàn. Tuy nhiên, với giọng hát truyền cảm, ấm áp của Gia Khiêm, MV Mẹ yêu ơi đã chinh phục được trái tim của người nghe. Hiện MV Con yêu mẹ đã đạt gần 500 ngàn lượt xem và rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự xúc động với tiếng hát của cậu bé dễ thương và tài năng này.

Lâm An.

No comments