Breaking News

Hoàng Y Nhung : Ở Việt Nam để có bác sĩ có tâm như Tiến Sĩ Đỗ Thành Trí là điều rất khó

Saovacuocsong - Hoang Y Nhung tâm sự rằng cô quyết định phẩu thuật thẫm mỹ chỉ một mục đích duy nhất đó là chinh phục khán giả cũng như tự đánh dấu cho mình sự chăm chút hoàn toàn cho dự án âm nhạc.


Cả thanh xuân cô đã dành cho gia đình, công việc kinh doanh và những chuyện bên lề mà đánh mất nhiều cơ hội cũng như xao nhãng những dự án âm nhạc . Bắt đầu với hình ảnh mới Hoàng Y Nhung quyết tâm không để ý đến bất cứ chuyện gì .


Nói đến vị tiến sĩ- bác sĩ Đỗ Thành Chí - Hoàng Y Nhung cho hay cô ko ngờ ở Vn lại có người giỏi như vậy , ở Vn đa số thẫm mỹ viện chỉ làm phần mền , còn bác Trí là người có chuyên môn về chỉnh hình và có thâm niêm rất lâu , đặt biệt rất mát tay khi minh chứng là Hyn rất nhanh phục hồi , trc đây mọi người cũng khen Hyn đẹp nhưng hơi sắc sảo và dữ vì Hyn có gò má hơi cao và khuôn mặt chữ điền , hiện tại Hyn rất tự tin về vẽ đẹp baby của mình và có lời cảm ơn đến bác Trí vì đã mang lại diện mạo mới xinh đẹp hơn cho mình.


Chia sẽ những dự án của mình Hoàng Y Nhung cho hay : " vừa rồi Hoàng Y Nhung và Châu Khải Phong vừa cho ra mắt single Hãy Thương Vợ Nhiều cực dễ thương mà chắc chắn sẽ là sự mới mẽ cho cả Nhung và Phong , tiếp theo đó Hoàng Y Nhung sẽ hoàn thành những ca khúc cuối cùng trong album " Nhung Xưa " có sự kết hợp với Danh Ca Thái Châu , cs Ngọc Sơn, cs Đình Văn , cs Dương Ngọc Thái , Kassim Hoàng Vũ , dv Minh Luân , Khưu Huy Vũ ... 


Hoàng Y Nhung muốn hướng tới hình ảnh một ca sĩ đa năng , vì vậy cô vẫn sẽ tiếp tục cho ra nhiều sản phẩm mới lạ khác nhau . Còn tổ nghề muốn cô dừng lại ở hình ảnh nào thì cô sẽ dừng lại và đánh mạnh hình ảnh đó . 





Tín Đức.

No comments