Breaking News

400 mẫu nhí háo hức trải nghiệm sàn diễn trên mặt nước

Saovacuocsong - Chưa đầy 24 tiếng nữa, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week mùa thứ 3 do siêu mẫu Xuân Lan sáng lập sẽ chính thức khai mạc tại sân khấu hồ bơi ngoài trời của Gamuda Gardens, Hà Nội.

Xuân Lan và ekip đã hoàn thành các hoạt động thử đồ, tập luyện, tổng duyệt và ráp sân khấu cho hơn 400 người mẫu nhí. Lần đầu tiên trình diễn trên sàn catwalk chuyên nghiệp được thiết kế đặc biệt trên mặt nước, những model nhí đã vượt qua sự rụt rè ban đầu để sải bước đầy tự tin, hứa hẹn những màn trình diễn chuyên nghiệp và “đốn tim” trong 3 đêm diễn 16,17,18/6 sắp tới.

Các mẫu nhí tự tin trong lần tổng duyệt cuối


Ngay trước khi show diễn bắt đầu, thương hiệu ELISE cũng đã quyết định đồng hành cùng Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2017 và nâng tổng số thương hiệu, Nhà thiết kế tham gia show lên con số 10 – con số kỉ lục từ trước đến nay. Bên cạnh thương hiệu ELISE lần đầu tiên tham gia với bộ sưu tập “Khu vườn bí mật” sẽ là Happy Clothing by Thảo Nguyễn với BST “No 2 – Dreaming”, Rue Des Chat với BST “Summer Fun”, Nâu by Nguyễn Lan Chi với BST “The Summer Fairy”, Trần Thanh Mẫn với BST “Dream Girl”, Rabity với BST “Rực rỡ nắng hè”, Phương Nguyễn Silk với BST “12 cung hoàng đạo”,  NTK Kelly Bùi với BST “Kendo” cùng với “The shapes of flowers” của  NTK Lê Châu Kha và BST “Hơn cả tình yêu thương” của NTK Đỗ Mạnh Cường.






Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: “Năm nay Tuần lễ thời trang trẻ em được đầu tư hoành tráng nhất và công phu nhất trong 3 mùa. Rút kinh nghiệm từ 2 lần đầu tổ chức, công tác chuẩn bị càng ngày chúng tôi càng hoàn thiện hơn và các con cũng được đặt trong sự hiểu biết hơn về việc hợp tác trên sân khấu. Với tôi trẻ con là những tờ giấy trắng, học hỏi rất nhanh, rất thông minh và luôn là những người mẫu đáng yêu nhất trên thế giới này. Khi các con được mặc những bộ trang phục, được tạo dáng, được sải bước trên sàn catwalk và cảm nhận được âm nhạc, cảm nhận được xung quanh thì tôi nghĩ rằng các con cũng sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc, thích thú khi tỏa sáng trên sân khấu và đón nhận những tràng pháo tay một cách hồn nhiên nhất đúng với lứa tuổi của mình.”




Xuân Lan hướng dẫn các mẫu nhí 

Dù là lần đầu tiên Xuân Lan đem một chương trình thời trang chuyên nghiệp đến với thiếu nhi Thủ Đô nhưng siêu mẫu đã đầu tư rất kĩ lưỡng, từ sân khấu mặt nước chưa từng có ở bất kì show diễn thời trang nào trong nước, đến sự góp mặt của 10 NTK và thương hiệu nổi tiếng – một con số kỉ lục mà ở các mùa trước chưa từng có. Trong mùa này, ngoài những cái tên quen thuộc như Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Phương Nguyễn Silk thì những cái tên mới như Elise, Rue Des Chats, Lê Châu Kha,… hứa hẹn sẽ đem đến cho các bé những BST hoàn toàn mới trong mùa hè này.

Chu Mạnh Cường.



No comments